24 FIX ออกมาตรการเข้ม! ความสะอาดและความปลอดภัยเน้นมาเป็นอันดับหนึ่ง

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๒
บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่มีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการดีขึ้น ตระหนักถึงความสะอาด ความปลอดภัย และสุขภาพอนามัยของทั้งลูกค้า และผู้ให้บริการ จึงออกมาตรการเข้มงวดเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ในช่วงที่ต้องทำงานอยู่บ้าน หรือ Work From Home รวมถึงสถานประกอบการที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้
24 FIX ออกมาตรการเข้ม! ความสะอาดและความปลอดภัยเน้นมาเป็นอันดับหนึ่ง

หากบ้านหรือสถานประกอบการของคุณเกิดอาการชำรุดเสียหาย คงมีความกังวลใจไม่น้อยในการเรียกใช้บริการจากช่างที่ไม่มีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทาง 24 FIX จึงออกมาตรการเข้มงวดในการ ควบคุม และป้องกัน เพื่อให้ทั้งตัวลูกค้า และผู้ให้บริการได้รับความสะอาด และความปลอดภัยสูงสุด คลายความกังวลใจ ใช้บริการซ่อมแซมกับช่างจาก 24 FIX ได้อย่างปลอดภัยห่างไกลจากเชื้อไวรัส Covid-19 “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของประชาชนเป็นอย่างมาก ทุกคนต้องอยู่บ้านเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสไปสู่ส่วนรวม และแน่นอนว่าการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือสถานประกอบการในช่วงนี้ จะต้องหนักขึ้นเป็นเท่าตัว เกิดโอกาสในการชำรุดเสียหาย หรือแม้แต่งานซ่อมแซม อื่นๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้เสมอ การเรียกใช้บริการจากช่างที่มีมาตรการการดูแลควบคุมเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง 24 FIX จึงออกมาตรการเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจต่อลูกค้า และผู้ให้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง” นายคณิศร มีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

มาตรการสำคัญที่ทาง 24FIX นำมาประกาศใช้ ได้แก่

ทีมช่างต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทั้งในช่วงระหว่างการเดินทาง และตลอดการให้บริการทีมช่างต้องใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเสมอ เมื่อต้องสัมผัสกับสิ่งของต่างๆ และในระหว่างการเดินทางทีมช่างต้องสวมใส่ถุงมือทุกครั้ง เมื่อให้บริการแก่ลูกค้าของ 24FIX และต้องล้างมือด้วยน้ำยาทำความสะอาดก่อนและหลังให้บริการทุกครั้งหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ลูกค้าสามารถจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอกนิกส์เท่านั้น เช่น การโอนเงิน หรือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โดยการชำระค่าบริการของ 24 FIX จะเป็นการชำระเงินไปยังบริษัทฯ โดยตรงเท่านั้น ไม่มีนโยบายการชำระเงินสดหน้างาน เพื่อความปลอดภัยในการชำระเงินของคุณลูกค้า อีกทั้งป้องกันปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นตามมา

ทุกมาตรการที่ทาง 24 FIX นำมาประกาศใช้นี้ มีวัตถุประสงค์ ในการควบคุม และป้องกัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 เพื่อมอบความสะอาด ความปลอดภัย ความมั่นใจ อุ่นใจ ให้กับทั้งลูกค้า และช่างผู้ให้บริการของเราด้วย

ด้วยรักและห่วงใยจาก 24 FIX #ซ่อมบ้านอุ่นใจเลือกใช้24FIX

สามารถจองใช้บริการได้ที่:

- Website: https://bit.ly/3dV6Gup

- LINE : @24fix หรือ https://bit.ly/3dVXeHf

เกี่ยวกับ 24 FIX (ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์)

บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย โดยมีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการให้ดีขึ้น พร้อมมุ่งดำเนินธุรกิจด้านการซ่อมแซมสู่ความเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการที่แตกต่างแบบ End to End Service เจ้าแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแบบครบวงจร เข้าถึงบริการได้อย่างง่ายดายในทุกช่องทางออนไลน์ ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ คลายความกังวลใจเมื่อพบปัญหาด้านการซ่อมแซมภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น งานพื้นฐานทั่วไป ไปจนถึงงานพื้นผนัง เพดาน งานไฟฟ้า งานประปา งานหลังคา งานทาสี หรืองานซ่อมอื่นๆ ที่ต้องการการบริการแบบเฉพาะทาง เปรียบเสมือนช่างประจำบ้าน โดย 24 FIX มีทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์และช่างผู้ชำนาญงานคอยให้บริการมากมาย 24 FIX มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 31 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร และกำลังดำเนินการต่อยอดขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานครภายในกลางปีนี้

24 FIX ออกมาตรการเข้ม! ความสะอาดและความปลอดภัยเน้นมาเป็นอันดับหนึ่ง 24 FIX ออกมาตรการเข้ม! ความสะอาดและความปลอดภัยเน้นมาเป็นอันดับหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?