Rockwell Automation แต่งตั้งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
Scott Wooldridge จะเข้ารับตำแหน่งในฐานะประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำการดำเนินงานตามกลยุทธ์ของบริษัทในการสร้าง Connected Enterprise ให้เกิดขึ้นจริง
Rockwell Automation แต่งตั้งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

Rockwell Automation, Inc (NYSE: ROK) ได้ประกาศว่า Scott Wooldridge ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อจาก Joe Sousa ที่อยู่ในตำแหน่งมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 Wooldridge จะเป็นผู้นำการดำเนินงานตามกลยุทธิ์ของบริษัทในการสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมด (Connected Enterprise) ให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีของ Rockwell Automation เข้ากับความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ธุรกิจที่เป็นบวกให้กับลูกค้า

"Scott เป็นผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และยึดมั่นในการพัฒนากลยุทธ์ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งจะขับเคลื่อนผลการดำเนินงานและสร้างความเป็นพันธมิตรและความร่วมมือต่อไป" Blake Moret ประธานและประธานกรรมการบริหารแห่ง Rockwell Automation กล่าว "การที่ Scott มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งกับ Rockwell Automation และมีประสบการณ์ที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมนี้ ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการนำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เราเดินหน้าสู่ช่วงเวลาที่มีความท้าทายมากขึ้น ไปพร้อมกับการปักหมุดบนเส้นทางสู่ความสำเร็จของเรา"

Wooldridge เข้าร่วม Rockwell Automation ในปี 2560 ในตำแหน่งผู้อำนวยการประจำภูมิภาคแปซิฟิกใต้ ขณะที่ตำแหน่งล่าสุดของเขาคือรองประธานที่รับผิดชอบการดำเนินงานในประเทศริมมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งเป็นตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ Rockwell Automation Scott อยู่ในตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบริษัท Energy Action และเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหาร Energy Efficiency Council ซึ่งทั้งสองตำแหน่งอยู่ในออสเตรเลีย

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำทีมเอเชียแปซิฟิก แม้แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึกภูมิใจอย่างมากกับวิธีการที่ทีมได้รับมือกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่พวกเรากำลังเผชิญ ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบรรดาผู้นำในภูมิภาคนี้รวมถึงพันธมิตรที่ทรงคุณค่าของเรา เพื่อสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนในระยะยาวให้กับ Rockwell Automation ในเอเชียแปซิฟิก" Scott Wooldridge ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่ง Rockwell Automation กล่าว

Rockwell Automation ได้รับการยอมรับในเอเชียแปซิฟิกมากว่า 40 ปี และยังคงเดินหน้าลงทุนกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการขยายศักยภาพของมนุษย์และการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัลให้กับลูกค้าของตนทั่วทั้งภูมิภาค Rockwell Automation พร้อมกับพนักงานที่ทำงานอย่างทุ่มเทกว่า 4000 คนในภูมิภาคนี้ รวมถึงระบบพันธมิตรอันแข็งแกร่งที่ครอบคลุมทั้งหมดซึ่งร่วมมือกับเราในการเดินหน้าส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ยังคงเดินหน้าสานต่อการนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่อุตสาหกรรม ปลดล็อคศักยภาพและความสามารถในการผลิตผ่านนวัตกรรมอัตโนมัติที่เชื่อมต่อถึงกัน

เกี่ยวกับ Rockwell Automation

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล เราเชื่อมโยงจินตนาการของผู้คนเข้ากับศักยภาพของเทคโนโลยีเพื่อขยายศักยภาพของมนุษย์ซึ่งจะทำให้โลกใบนี้มีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนยิ่งขึ้น Rockwell Automation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีพนักงานราว 23,000 ที่คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศอย่างทุ่มเท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เพื่อสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดให้เกิดขึ้นจริงกับองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรม ได้ที่ www.rockwellautomation.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4