ซีลิค (SELIC) สานต่อกิจกรรมปี 3 มอบโอกาสแก่ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด-มูลนิธิขาเทียม

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวอุตสาหกรรม ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ แม้ประเทศไทยเกิดสถานการณ์ของโรคระบาดไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 แต่ทางกลุ่มบริษัทยังคงเดินหน้าส่งมอบกาวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ให้แก่ 2 มูลนิธิ นำโดย 1. ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ 2. มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมของมูลนิธิฯ สำหรับใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิฯ อย่างต่อเนื่อง
ซีลิค (SELIC) สานต่อกิจกรรมปี 3 มอบโอกาสแก่ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด-มูลนิธิขาเทียม

ทั้งนี้ เริ่มส่งมอบแล้วครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 ในเดือนมีนาคม 2563 ให้แก่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งแบ่งเป็นกาวยาง C-85 ยี่ห้อ WORLD ภายใต้บรรจุภัณฑ์แบบปี๊บ น้ำหนัก 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ปี๊บ และกาวยาง C-85 ยี่ห้อ WORLD ภายใต้บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง น้ำหนัก 650 กรัม จำนวน 72 กระป๋อง

ขณะที่ในเดือน เมษายน 2563 ได้ส่งมอบกาวให้แก่ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอดฯ โดยแบ่งเป็นกาว Solvent Based ยี่ห้อ KOAT น้ำหนัก 635 กรัม จำนวน 24 กระป๋อง เพื่อให้ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอดฯ นำกาวไปใช้ในการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ สร้างอาชีพและโอกาสให้กับผู้บกพร่องทางสายตาและการมองเห็น รวมถึงสนับสนุนวิสัยทัศน์ และพันธกิจ ที่เน้นการพัฒนาศักยภาพ และสมรรถภาพผู้บกพร่องทางการเห็น ส่งเสริมให้เกิดความเชื่อมั่น ในการดำรงชีวิตอยู่ในสังคม ได้ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ กลุ่มซีลิคเริ่มโครงการ “ปันกาว” ตั้งแต่ในปี 2561 โดยกลุ่มบริษัท พร้อมที่จะส่งมอบ “กาว” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท และมุ่งหวังที่จะดำเนินโครงการนี้ต่อไปในทุก ๆ ปี

เกี่ยวกับ ซีลิค

บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวอุตสาหกรรมสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีกาวอุตสาหกรรมแบบครบครันแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ โดยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และมีความรู้เฉพาะด้าน รวมทั้งทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซีลิค คอร์พ ดำเนินงานโดยเน้นหนักในเรื่องคุณภาพ และการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และเป็นส่วนร่วมในการเติบโตทางด้านธุรกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://seliccorp.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน