เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ มาพร้อมขนาดใหม่ ใหญ่ขึ้น ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและใส่ใจรูปร่าง

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๖
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ (พีพีพี) ขนาดใหม่ 360 กรัม ใหญ่กว่าเดิม ปราศจากน้ำตาล เหมาะกับคนรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนเข้มข้น ซึ่งเป็นหนึ่งในสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ โดยหนึ่งหน่วยบริโภค (1 ช้อนตวง) ประกอบด้วยโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและเวย์โปรตีนรวม 5 กรัม ซึ่งโปรตีนจากถั่วเหลืองและเวย์ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 8 ชนิดที่ร่างกายต้องการ
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ มาพร้อมขนาดใหม่ ใหญ่ขึ้น ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและใส่ใจรูปร่าง

“ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ (พีพีพี) มีจำหน่ายในขนาด 240 กรัม และขนาดใหม่ 360 กรัม เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตเร่งรีบและขาดการออกกำลังกาย เพราะหาซื้อง่าย รับประทานสะดวก เปี่ยมคุณค่าสารอาหาร และช่วยให้เรามีสุขภาพดี แนะนำให้ลองดื่มโปรตีนเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟอร์มูล่า วัน เชค พร้อมเติมผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พีพีพี ลงไป 1 ช้อนโต๊ะ ก็จะเป็นอีกหนึ่งมื้ออาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการของร่างกายให้ได้ปริมาณ โปรตีนที่ครบถ้วน เราจำเป็นต้องดูแลสุขภาพร่างกายของเราด้วยโภชนาการที่ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และไลฟ์สไตล์ที่สดชื่นกระฉับกระเฉงเพื่อชีวิตที่มีความสุขไปอีกนานแสนนาน ครับ” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ IAmHerbalifeNutrition.com

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แนะนำให้นักลงทุนเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนได้ที่ http://ir.herbalife.com เพื่อติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและอื่น ๆ ที่มีการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและมีข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง