เอไอเอส และ ไปรษณีย์ไทย ร่วมมอบความห่วงใย กับแคมเปญ ยิ้มสู้ โควิด-19

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๔
นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่นำมาซึ่งมาตรการ Lock Down ประเทศ ส่งผลให้คนไทยส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตลอดช่วงกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา และอาจได้รับผลกระทบ จากการที่ไม่สามารถออกมาทำงาน หรือ พูดคุยสื่อสารกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม เนื่องจากกังวลกับความปลอดภัยจากภาวะการระบาด”
เอไอเอส และ ไปรษณีย์ไทย ร่วมมอบความห่วงใย กับแคมเปญ ยิ้มสู้ โควิด-19

“จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง เอไอเอส กับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งมีเครือข่ายที่ทำการไปรษณีย์กระจายอยู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยบุรุษไปรษณีย์มากกว่าหนึ่งหมื่นคน ที่จะสามารถเข้าถึงคนไทยทุกพื้นที่ได้ตลอดเวลา ร่วมกันส่งมอบความห่วงใยและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการใช้ชีวิตช่วงนี้ ด้วย โครงการ “ยิ้มสู้ โควิด-19” ที่มอบฟรีประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ผ่านสเปเชียล เดอะ วัน ซิม ที่จะเป็นสื่อกลางในการมอบสิทธิ์ประกันให้คนไทยได้รับความคุ้มครองป ระกันภัยไวรัสโควิด-19 กันอย่างทั่วถึง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในการซื้อประกันในราคาแพง อีกทั้ง ยังได้รับสิทธิพิเศษจากเครือข่ายคุณภาพที่ยกขบวนมาให้ คนไทย ทำงานอยู่บ้าน แบบไม่สะดุด และยิ้มสู้ โควิด-19 ในช่วง Work From Home ไปพร้อมๆ กับรับฟรีความบันเทิงเต็มรูปแบบ อาทิ

ฟรีแพ็กเกจ Working from Home ที่มอบอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ให้ทำงาน หรือประชุมออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เมื่อใช้ Office365 และ Zoom Video Conferencing นานต่อเนื่องสูงสุด 30 วันฟรีอินเทอร์เน็ต 3GB ทุกวัน นานสูงสุด 1 ปี สำหรับการใช้บริการ AIS PLAY ที่รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เช่นภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬาฟรีอินเทอร์เน็ตให้เล่น YouTube ได้ไม่อั้นเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน นานสูงสุด 1 ปี

พร้อมรับฟรีความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 ถึง 50,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล เมื่อติดเชื้อถึง 5,000 บาท จากบริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยสิทธิ์จะคุ้มครองให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าเปิดใช้งาน สเปเชียล เดอะ วัน ซิม และทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด777951# โทรออก ก็จะได้สิทธิ์ความคุ้มครอง 30 วัน” (มีระยะเวลารอคอย 14 วัน)

“ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับ สเปเชียล เดอะ วัน ซิม ได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ของ เอไอเอส ที่ www.ais.co.th/aisthailandpost เริ่มตั้งแต่ 24 เมษายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2563 จากนั้นรอรับซิมภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งจะจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทยให้ตรงถึงหน้าบ้านท่าน ทั้งนี้หากลูกค้าท่านใดที่ต้องเดินทางไปส่งสิ่งของ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ก็ยังสามารถรับ สเปเชียล เดอะ วัน ซิม ได้ทันที เช่นกัน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย ที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั่วประเทศ กว่า 247 สาขา” โดยสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ด้วยประสบการณ์และมาตรฐานการขนส่งของไปรษณีย์ไทยที่อยู่เคียง ข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน มีเครือข่ายที่เข้าถึงทุกพื้นที่ ทั่วไทย จึงพร้อมอำนวยความสะสดวกเพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนการสื่อสารของคน ไทยให้ต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงภาวะวิกฤตนี้”

ด้วยเครือข่ายที่กว้างไกลของไปรษณีย์ไทย เมื่อผสมผสานเข้ากับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส จะช่วยแบ่งเบาภาระ ส่งมอบความอุ่นใจและรอยยิ้มให้คนไทยเข้มแข็ง พร้อมผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4