พาราไดซ์ พาร์ค แนะนำอาหารเสริมจากธรรมชาติ สร้างภูมิต้านทาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๓
ในช่วงเวลาที่ชีวิตต้องเผชิญกับสิ่งที่มองไม่เห็น
พาราไดซ์ พาร์ค แนะนำอาหารเสริมจากธรรมชาติ สร้างภูมิต้านทาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เช่น เชื้อไวรัสหรือสิ่งที่ก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ แม้ว่าจะป้องกันด้วยการสวมหน้ากากอนามัยหรือล้างมือเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกาย

รวมทั้งรักษาด้วยวิธีทางการแพทย์สมัยใหม่หรือตำรับสมุนไพรแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน

คือการสร้างความแข็งแรงจากภายในร่างกาย โดยการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์

หรือเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ขอแนะนำ ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ เริ่มจาก ดอยคำ มีเครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งมะนาว ผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรไทย ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและบำรุงร่างกายให้แข็งแรง อีกทั้งยังมีวิตามินซีสูง อุดมไปด้วยสารที่เป็นประโยชน์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ นับเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ เป็นเกราะป้องกันร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายเรามีภูมิต้านทานที่ดีแล้วนั้น โอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยก็จะเกิดขึ้นยากตามไปด้วยนั่นเอง ทางร้านดอยคำจึงได้จัดรายการพิเศษสุด เมื่อซื้อเครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งมะนาวชนิดแพ็ค ราคา 228 บาท จำนวน 1 แพ็ค แถมฟรีอีก 1 แพ็คทันที นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันอื่น ๆ ที่ซื้อ 1 แถม 1 อีกมากมาย โดยสามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ค. 2563

ส่วนที่ร้าน เลมอนฟาร์ม ขอนำเสนอ “ตรีผลา” หนึ่งในสมุนไพรที่กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกแนะนำให้รับประทานทานเพื่อเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย เพราะมีส่วนประกอบของ “มะขามป้อม” ที่ให้วิตามินซีสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย และทำหน้าที่ขจัดพิษในร่างกาย “สมอพิเภก” ให้คุณสมบัติในการปรับสมดุลธาตุ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และลดคอเลสเตอรอล “สมอไทย” มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ ลดไขมัน ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบขับถ่าย เหมาะสำหรับคนที่มีอาการท้องผูกหรือต้องการควบคุมเรื่องน้ำหนัก โดยตลอดเดือนเมษายนนี้ ร้านเลมอนฟาร์ม จัดรายการพิเศษสำหรับน้ำตรีผลาอินทรีย์ 100% ขนาด 45 มล. แพ็ค 6 ขวด ในราคาเพียง 330 บาท จากราคาปกติ 375 บาท

สอบถามข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

พาราไดซ์ พาร์ค แนะนำอาหารเสริมจากธรรมชาติ สร้างภูมิต้านทาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ พาราไดซ์ พาร์ค แนะนำอาหารเสริมจากธรรมชาติ สร้างภูมิต้านทาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้