เมืองไทยประกันชีวิต พัฒนาการให้บริการลูกค้ารูปแบบ Video Call เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าช่วงสถานการณ์ COVID-19

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๒
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งในปัจจุบันยังไม่คลี่คลายลง บริษัทฯ ได้ตระหนักและคำนึงถึงความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้า และเพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการเดินทางมาทำธุรกรรม หรือการติดต่อในด้านต่างๆ บริษัทฯ พร้อมมุ่งมั่นเป็นคู่คิดที่ลูกค้าวางใจ ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นผ่านหลากหลายช่องทางการติดต่อแสนสะดวก เพื่อให้ลูกค้าสบายใจและคลายกังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
เมืองไทยประกันชีวิต พัฒนาการให้บริการลูกค้ารูปแบบ Video Call เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าช่วงสถานการณ์ COVID-19

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาการให้บริการลูกค้าในรูปแบบ Video Call เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ผ่านขั้นตอนง่ายๆ เพียงโทร.1766 และแจ้งธุรกรรมที่ต้องการติดต่อ อาทิ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงการซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โดยสามารถทำธุรกรรมผ่านบริการ Video call ได้เลย นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อบริษัทฯ ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ที่มีบริการ Live Chat หรือในเมนูติดต่อเรา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารส่งอีเมลมาที่ [email protected] หรือทิ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เช่นกัน หรือที่ MTL Click Application และช่องทางออนไลน์ในโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook Instagram Twitter รวมถึง Line ภายใต้ชื่อ Official Account : Muang Thai Life

“เรามั่นใจว่าทุกการบริการของ เมืองไทยประกันชีวิต จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย”

หมายเหตุ :

สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตเท่านั้นเจ้าหน้าที่ต้องทำการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลก่อนการให้บริการทุกครั้งธุรกรรมที่สามารถใช้บริการได้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้