อิเมอร์สันร่วมมือ TICA ติดตั้งระบบปรับอากาศโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในจีน

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
ปีพศ. 2563 นี้ เริ่มต้นด้วยความท้าทายครั้งใหญ่ที่มนุษยชาติต้องเผชิญอย่างไม่คาดคิด เมื่อนายจงหนานซาน (Zhong Nanshan) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินหายใจของประเทศจีน ยืนยันการตรวจพบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ โคโรนาไวรัส จากมนุษย์สู่มนุษย์ ก่อนที่ตัวเลขผู้ป่วยในประเทศจีนและทั่วโลกจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และทำให้ประเทศจีนต้องสร้างโรงพยาบาลสนามเหลยเสินซานและหั่วเสินซานในเมืองอู่ฮั่นขึ้นอย่างเร่งด่วน รวมถึงโรงพยาบาลชั่วคราวในอีกหลายเมือง
อิเมอร์สันร่วมมือ TICA ติดตั้งระบบปรับอากาศโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในจีน

ในระหว่างการก่อสร้างโรงพยาบาล อิเมอร์สัน ผู้นำโซลูชั่นระบบระบายความร้อน ระบบระบายอากาศ ระบบเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็น ได้ร่วมมือกับ TICA ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องทำความเย็น ติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศที่ใช้คอมเพรสเซอร์ดิจิตัลโคปแลนด์ สโครล ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการกรองฝุ่นละออง PM 2.5 ช่วยให้อากาศให้บริสุทธิ์ รวมทั้งฆ่าเชื้อและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ควบคุมอุณหภูมิ และความชื้นได้ พร้อมสามารถปรับการใช้พลังงานให้เหมาะสมได้ ทำให้ประหยัดต้นทุนด้านพลังงาน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ คอมเพรสเซอร์ของอิเมอร์สัน จึงได้รับการยอมรับและถูกนำไปใช้ในระบบปรับอากาศของโรงพยาบาลหลายแห่ง ตั้งแต่ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ความเร่งด่วนในการสร้างโรงพยาบาล ทำให้ความต้องการคอมเพรสเซอร์สำหรับระบบเครื่องปรับอากาศมีความเร่งด่วนตามไปด้วย อิเมอร์สันได้ปรับแผนการผลิตที่โรงงานในเมืองซูโจวเพื่อให้ทันต่อความต้องการ โดยใช้เวลาเพียง 2 วัน ก็สามารถส่งคอมเพรสเซอร์ชุดแรกไปยังเมืองอู่ฮั่นได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามด้วยเมืองปักกิ่ง เจิ้งโจว ซินเจียง ในเวลาต่อมา และด้วยการออกแบบการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน ทั้งยังติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ โรงพยาบาลอื่นๆ อีกหลายร้อยแห่งก็ได้รับการติดตั้งระบบปรับอากาศและกรองอากาศเป็นที่เรียบร้อยภายใต้การร่วมมือของ อิเมอร์สัน และ TICA

สุขอนามัย และความปลอดภัยของทั้งผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง การทำให้อากาศมีความบริสุทธิ์และควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อโรคเพื่อสุขอนามัยจึงเป็นสิ่งจำเป็น อิเมอร์สันมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานด้านโซลูชั่นระบบเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็น เราจึงมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา และจะมุ่งมั่นร่วมมือกับ TICA ต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อโรคนี้จะปลอดภัยแข็งแรง และผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

อิเมอร์สันร่วมมือ TICA ติดตั้งระบบปรับอากาศโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในจีน อิเมอร์สันร่วมมือ TICA ติดตั้งระบบปรับอากาศโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในจีน อิเมอร์สันร่วมมือ TICA ติดตั้งระบบปรับอากาศโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้