อินทัช แต่งตั้ง “เท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์” ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๓
บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้งนายเท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์ (Mr.Ted Poshakrishna Thirapatana) ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Deputy Chief Executive Officer) รายงานตรงต่อนายเอนก พนาอภิชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 โดยนายเท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์ รับผิดชอบงานด้านการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโต เพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงการบริหารภาพลักษณ์ขององค์กร อันจะช่วยขับเคลื่อนอินทัชให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต
อินทัช แต่งตั้ง เท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

นายเท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์ เป็นผู้บริหารมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศมากว่า 27 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับอินทัช นายเท็ด เป็นหุ้นส่วนบริษัท Creative Ventures ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมลงทุนแบบ Deep Technology แห่งแรกของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจในซิลิคอน วัลเลย์ (Silicon Valley) โดยลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีขั้นสูง และมีประสบการณ์การลงทุนอย่างกว้างขวางในฐานะที่ปรึกษาการลงทุนด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมแก่บริษัทชั้นนำต่างๆ

นายเท็ด สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจาก Boston College, MA และระดับปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์สาขาวิศวกรรมเครื่องกลจาก North Carolina State University, NC ประเทศสหรัฐอเมริกา

นายเท็ด กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับอินทัชว่า “จากอดีตจนถึงปัจจุบันแม้จะมีความท้าทายมากมายแต่ผมมองว่าอินทัชยังคงสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อผู้ถือหุ้น ต่อระบบนิเวศของผู้บริโภคด้านเทคโนโลยี และต่อสังคมโดยรวมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับอินทัช และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมกับทีมที่มีความเข้าใจ มีความสามารถในการสร้างคุณค่าและสร้างความยั่งยืนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ทั้งนี้ ท่ามกลางกระแสเทคโนโลยีที่กำลังก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เราเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทายและถือว่าเป็นโอกาสที่น่าสนใจ ผมรอคอยที่จะได้พบกับทุกคนและมีส่วนร่วมในวิสัยทัศน์และพันธกิจของอินทัชครับ”

เกี่ยวกับ อินทัช

บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ อินทัช เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ลงทุนในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี เพื่อเชื่อมโยงความต้องการของคนไทยเข้ากับเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงสร้างมูลค่าและการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มอย่างเป็นธรรม ผลจากความมุ่งมั่นพัฒนาทำให้อินทัช ได้รับรางวัลและการรับรองต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัล “บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” และ “บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี” จากงาน Money & Banking Awards 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รางวัลเกียรติยศบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จากงาน “Thailand’s Top Corporate Brands Value 2019” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม (Best Company Performance Awards) ในกลุ่มที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท และรางวัลหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 (ปี 2015-2019) จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รางวัลรายงานความยั่งยืน ปี 2562 และประกาศนียบัตร ESG 100 ปี 2019 จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ปัจจุบันการลงทุนของอินทัช ประกอบด้วย ธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมไร้สาย ดำเนินงานภายใต้บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ธุรกิจดาวเทียมและธุรกิจต่างประเทศ ดำเนินงานภายใต้บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) รวมไปถึงธุรกิจอื่นๆ อาทิ ไฮ ช็อปปิ้ง และโครงการ อินเว้นท์ (InVent) เป็นต้น ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.intouchcompany.com www.facebook.com/intouchcompany

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?