ไทยประกันชีวิตขยายบริการ “Telemedicine” จับมือโรงพยาบาลคู่สัญญา รวม 7 แห่ง สำหรับลูกค้า OPD ที่ป่วยโรคเรื้อรัง ต้องรับการรักษาหรือรับยาต่อเนื่อง

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๑
นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจบนแนวคิดเป็นทุกคำตอบของชีวิตให้กับลูกค้า หรือ Life Solutions บนพื้นฐานการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Service และในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริษัทฯ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เอาประกัน จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลคู่สัญญาให้บริการ “Telemedicine” โดยขยายการให้บริการเพิ่มเติมรวมเป็น 7 แห่ง ประกอบด้วย โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลบี เอ็น เอช, โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน และโรงพยาบาลเจ้าพระยา
ไทยประกันชีวิตขยายบริการ Telemedicine จับมือโรงพยาบาลคู่สัญญา รวม 7 แห่ง สำหรับลูกค้า OPD ที่ป่วยโรคเรื้อรัง ต้องรับการรักษาหรือรับยาต่อเนื่อง

บริการ Telemedicine เป็นการรักษาผ่านเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ สามารถพูดคุยตอบโต้กันได้แบบ Real-time รวมถึงกรณีการใช้บริการตรวจรักษานอกสถานที่กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน เช่น การเจาะเลือดจากโรคเรื้อรัง การทำแผลหลังการรักษาแบบผู้ป่วยใน เป็นต้น ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้ผู้เอาประกันไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล โดยบริษัทฯ จะอนุมัติสินไหมทดแทนสำหรับผู้เอาประกันที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก หรือ OPD กับบริษัทฯ ทั้งประเภทรายบุคคลและรายกลุ่ม ที่รับบริการดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้เอาประกันรายบุคคล สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-246-9525 และผู้เอาประกันกลุ่ม โทร.02-246-1416

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้