ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จับมือ ยืมมั้ย เสริมศักยภาพกลุ่มธุรกิจและองค์กร ให้ “ยืม” สมาร์ทดีไวซ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงาน

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๕
ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรม เทคโนโลยีและมีประสบการณ์ด้านดิจิตอลที่ยอดเยี่ยมระดับโลก จับมือกับบริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการยืมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ฝ่าวิกฤตโควิด ธุรกิจต้องไปต่อ” โดยเปิดบริการให้เช่าแท็บเล็ตจากซัมซุงเพื่อรองรับการทำงานในรูปแบบ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งเปรียบเสมือนการช่วยรักษาสวัสดิภาพของพนักงานในองค์กร
ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จับมือ ยืมมั้ย เสริมศักยภาพกลุ่มธุรกิจและองค์กร ให้ ยืม สมาร์ทดีไวซ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงาน

การร่วมมือกันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มองค์กรที่มีอุปกรณ์ไม่เพียงพอ หรือต้องการใช้งานสมาร์ท ดีไวซ์เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้ให้เหมาะสมมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่ที่มีค่าใช้จ่ายสูง

ดร.มารุต มณีสถิตย์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในสภาพเศรษฐกิจดั่งเช่นปัจจุบันนี้ ซัมซุงเชื่อว่าการร่วมมือกับยืมมั้ย จะเป็นการสร้างประโยชน์และความพร้อมให้แก่ภาคธุรกิจไทยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกลุ่มธุรกิจที่เข้าร่วมแคมเปญนี้สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์จากซัมซุงมาพร้อมซอฟต์แวร์สำหรับการการติดต่อสื่อสารและทำงานร่วมกันภายในองค์กร (Collaboration & Communication software ยี่ห้อ Lark suit เวอร์ชั่น Enterprise edition ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี) พร้อมพื้นที่จัดเก็บไฟล์งานขนาดใหญ่ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ให้สามารถทำงานและติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงมีการให้บริการด้านคำปรึกษาเกี่ยวกับระบบด้านความปลอดภัยของข้อมูลและอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์นี้ (Mobile device management: Samsung Knox) แก่องค์กร โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่ออีกว่า “บริการของเราถือเป็นทางเลือกใหม่แก่กลุ่มธุรกิจและองค์กร ช่วยให้พวกเขาสามารถใช้อุปกรณ์ได้อย่างสบายใจ เนื่องจากทางบริษัทได้มีประกันอุบัติเหตุจากเมืองไทยประกันภัยสำหรับเครื่องหายหรือชำรุด ลดความเสี่ยงที่อาจจะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น การทำหน้าจอแตกหรือตกน้ำ รวมถึงการบริการอื่นๆ เพื่อรองรับสถานการณ์ตอนนี้ได้อย่างเต็มรูปแบบ”

สำหรับแคมเปญนี้ เปิดโอกาสให้กลุ่มธุรกิจเช่าแท็บเล็ต 6 รุ่นและสมาร์ทโฟนรุ่น Xcover ในราคาเริ่มต้นเพียง 435 บาท ดังรายละเอียดต่อไปนี้

Galaxy Tab A 8.0 Plus LTE แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัดที่พกพาได้ในทุกที่ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย มาพร้อม S Pen อัจฉริยะ สร้างสรรค์ผลงานได้ดั่งใจ สบายตาด้วย Blue Light FilterGalaxy Tab A 10.1 LTE และ Galaxy Tab A 10.1 Wifi แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ 10.1 นิ้ว ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นแบบใส่ซิมหรือไม่ใส่ซิม เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งานGalaxy Tab Active 2 LTE แท็บเล็ตสายพันธุ์แกร่ง อึด ถึก ทนแดด ทนฝนและสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานภาคสนาม สายลุยนอกออฟฟิศ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นGalaxy Tab S6 LTE และ Galaxy Tab S6 Wifi แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่มีสีสันดีไซน์ล้ำสมัย มาพร้อม S Pen อัจฉริยะ ตรงใจวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา สร้างสรรค์ผลงานได้ดั่งใจ สบายตาด้วย Blue Light FilterGalaxy Xcover 4s สมาร์ทโฟนพันธุ์อึด ถึก ทนแดด ทนฝนและสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 5 นิ้ว เหมาะสำหรับผู้ใช้งานภาคสนาม ขณะใส่ถุงมือยังสามารถสัมผัสหน้าจอได้ สร้างขึ้นมาเพื่อรับมือกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน

ในอนาคตอันใกล้นี้ กำลังจะเปิดให้ยืมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ในแคมเปญนี้อีกด้วย อาทิเช่น สมาร์ทโฟน (Smart Phone): A51, A71, Note10 series, S20 series และ X cover Pro แท็บเล็ต (Tablet): Tab S6 lite 10.4”, Tab Active Pro 10.1” รวมถึงเพิ่มทางเลือกพิเศษที่เรียกว่า “ยืม ไม่ต้องคืน” สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น A01, A11, A21

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์เรื่องเครื่องมือเพื่อใช้ในการทำงาน การศึกษาและงานภาคสนามต่างๆ พร้อมการประกันอุบัติเหตุ ลูกค้ายังสามารถได้สิทธิ์แลกซื้อซิม AIS PLUS ราคาพิเศษอีกด้วย สำหรับกลุ่มธุรกิจที่สนใจสามารถติดต่อเช่าสมาร์ทดีไวซ์ของซัมซุง ผ่านการ ADD LINE @yuemmai.b2b , Email: [email protected] หรือโทร 0821251636, 0894799999

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์

บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จับมือ ยืมมั้ย เสริมศักยภาพกลุ่มธุรกิจและองค์กร ให้ ยืม สมาร์ทดีไวซ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?