จินดาสมุนไพร ปรับแผนสู้โควิด-19 รับสมัครตัวแทนจำหน่าย เสริมรายได้สร้างงานสร้างอาชีพ

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๘
นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการ บริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้มีผลกระทบต่อการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ส่วนใหญ่เป็นร้านสมุนไพรเปิดในห้างสรรพสินค้าต่างๆได้ปิดชั่วคราว ทำให้ยอดการสั่งซื้อลดลงเป็นศูนย์ ลูกค้าไม่มีช่องทางในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดนี้ จินดาสมุนไพรได้ปรับแผนการตลาดเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งลาซาด้า และ เพจจินดาสมุนไพร ใส่ใจดูแลเส้นผม เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง
จินดาสมุนไพร ปรับแผนสู้โควิด-19 รับสมัครตัวแทนจำหน่าย เสริมรายได้สร้างงานสร้างอาชีพ

ทั้งนี้ จินดาสมุนไพร ได้มองเห็นโอกาสในการสร้างงานสร้างอาชีพหลังวิกฤตที่แม้จะยังไม่คลี่คลาย 100% ในช่วงที่หลายคนต้องเผชิญปัญหากับภาวะตกงานและขาดรายได้ จึงได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรทั่วประเทศ คุณสมบัติของผู้สนใจขอแค่มีใจรักในการขายสินค้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีหน้าร้านอยู่แล้วและอยากมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายเพิ่มเติม ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ร้านสมุนไพร อาจจะเป็นร้านค้าอื่นๆทั่วไป ที่มีมุมสำหรับวางจำหน่ายสินค้าอื่นๆเพื่อเสริมรายได้ หรือจะนำไปจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีอยู่ก็ได้เช่นกัน

สำหรับผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะผลิตจากใบหมี่ พืชสมุนไพรพื้นบ้านที่ช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง เงางาม ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลายรายการเช่น แชมพู (สูตรดั้งเดิม สูตรสปาน้ำนมข้าว สูตรอโวคาโด) ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผม สร้างเส้นผมใหม่ให้ดกดำและบำรุงหนังศีรษะ ทรีทเม้นต์ ยังมีผลิตภัณฑ์ สบู่ ยาสีฟัน ยาหม่องเหลืองสมุนไพร มีจำหน่ายใน 7-11 ร้านเพียวในบิ๊กซี รวมถึงร้านค้าสมุนไพรตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจอยากสร้างอาชีพจำหน่ายผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพร สามารถเลือกผลิตภัณฑ์และจำนวนได้ตามความเหมาะสม โดยจินดาสมุนไพรจะมีเอกสารแนะนำผลิตภัณฑ์แนบไปให้ด้วย สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 02 987 1389-90 , 089 068 7805

จินดาสมุนไพร ปรับแผนสู้โควิด-19 รับสมัครตัวแทนจำหน่าย เสริมรายได้สร้างงานสร้างอาชีพ จินดาสมุนไพร ปรับแผนสู้โควิด-19 รับสมัครตัวแทนจำหน่าย เสริมรายได้สร้างงานสร้างอาชีพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4