แอร์เอเชีย ยกเมนูจากฟ้า เสิร์ฟถึงหน้าบ้านคุณ เดลิเวอรี่..ชานมไข่มุกบุก พร้อมเมนูคาวหวานครบ!

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๖
อยู่บ้านก็กินได้! แอร์เอเชียจัดให้ตามคำเรียกร้อง เสิร์ฟเมนูฮิตอร่อยจากฟ้า “ชานมไข่มุกบุก” พร้อมบิ๊กไซส์ใหม่ขนาด 1 ลิตร เอาใจทุกคนในครอบครัว และยกขบวนอีกหลากหลายเมนูคาวหวานระดับตำนานบนเครื่องแอร์เอเชียมาให้ลิ้มรส ทั้งเย็นตาโฟหม้อไฟผัดแห้ง ข้าวไก่เทริยากิ ข้าวกระเพราคลุกหน้าไข่เจียว ชีสเค้กข้าวเหนียวมะม่วงทูโก เลือกสั่งเดี่ยว สั่งเป็นเซ็ท..ก็เด็ดไม่แพ้กัน ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ 19% แอดไลน์แล้วสั่งได้ทันที พนักงานแอร์เอเชียพร้อมส่งเต็มที่ มั่นใจได้ในมาตรฐานถึงบ้านคุณ เริ่มตั้งแต่ 8 พฤษภาคมเป็นต้นไป
แอร์เอเชีย ยกเมนูจากฟ้า เสิร์ฟถึงหน้าบ้านคุณ เดลิเวอรี่.ชานมไข่มุกบุก พร้อมเมนูคาวหวานครบ!

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ขณะนี้แอร์เอเชียเริ่มเปิดให้บริการบางเส้นทางภายในประเทศแล้ว แต่ด้วยข้อกำหนดด้านสุขอนามัยร่วมกัน เราจึงจำเป็นต้องงดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง ซึ่งผู้ใช้บริการจำนวนมากต่างคิดถึงและเรียกร้องอยากลิ้มรสเมนูทั้งคาวหวานอร่อยๆ จาก AIRASIA SANTAN อีกครั้ง แอร์เอเชียจึงตัดสินใจนำเมนูจากฟ้าลงมาให้บริการฟินๆ ใครๆ ก็กินได้ง่ายขึ้น ผ่านบริการสั่งซื้อทางแอพพลิเคชั่นไลน์แอด พร้อมจัดส่งถึงบ้าน(Delivery) ด้วยมาตรฐานความสะอาดและบริการที่มั่นใจได้แบบฉบับแอร์เอเชีย

“ความพิเศษของบริการนี้ นอกจากความอร่อยเข้มข้นของชานมไข่มุกบุก ที่การันตีด้วยยอดขายบนเครื่องมากกว่า 40,000 แก้วต่อเดือนแล้ว ครั้งนี้เราได้มีขนาดใหญ่จุใจขึ้นแบบ 1 ลิตร เอาใจคนอยู่บ้านทั้งครอบครัว มีจำหน่ายไข่มุกบุกแยก รวมทั้งคัดสรรเมนูอาหารร้อนสุดอร่อยทั้งคาวหวาน เพื่อให้ทุกคนสะดวกในการสั่งเดลิเวอรี่ได้ครบทุกเมนูในครั้งเดียวกับแอร์เอเชีย ที่สำคัญค่าบริการจัดส่งเพียง 30 บาทเท่านั้น ในพื้นที่ที่ให้บริการ” นางสาวอรนงค์กล่าว

สำหรับแอร์เอเชีย เดลิเวอรี่ ครั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถสั่งเมนูอร่อยได้ผ่านไลน์ ซึ่งให้บริการใน 2 สาขา คือ สาขาดอนเมือง แอดไลน์ @airasiadonmuang และสาขาราชเทวี แอดไลน์ @airasiaratchathewi (อย่าลืมใส่ @) โดยท่านใกล้พื้นที่ไหนสามารถแอดไลน์เพื่อสอบถามพูดคุยและสั่งอาหารกับเจ้าหน้าที่ประจำสาขาได้โดยตรง (พื้นที่บริการส่งคิดระยะทางรัศมีไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากสาขา) ทั้งนี้พนักงานจัดส่งอาหารจะเป็นพนักงานของแอร์เอเชียเอง ซึ่งผ่านการอบรมทั้งด้านสุขอนามัยในการให้บริการตามมาตรฐานมาเป็นอย่างดี โดยสามารถสั่งได้ทุกวัน หรือจะสั่งล่วงหน้าได้ 1 วัน ก่อน 17.00 น.

สำหรับเมนูอาหารที่จำหน่าย จะประกอบด้วยเมนูเครื่องดื่ม ได้แก่ ชานมไต้หวัน ชาไทย ชานมชมพู ขนาดบิ๊กไซส์ 1 ลิตร ราคาลดพิเศษเพียง 299 บาท (เฉลี่ยได้ 4-6 แก้ว) ไข่มุกบุกบราวน์ชูการ์ ไข่มุกบุกกลิ่นสตรอว์เบอร์รี แบบแยกเพียง 40 บาท หรือเลือกสั่งชานมไข่มุกบุกเป็นแก้วในราคาเพียง 70 บาท

นอกจากนี้ยังมีอาหารแช่เย็น เพื่อนำไปอุ่นทานที่บ้าน 3 เมนูสุดฮิตได้แก่ เย็นตาโฟหม้อไฟผัดแห้ง ข้าวไก่เทริยากิ ข้าวกะเพราคลุกหน้าไข่เจียว ราคาลดพิเศษเพียงเมนูละ 90 บาท เมนูขนม ชีสเค้กข้าวเหนียวมะม่วงทูโก เพียง 70 บาท หรือจะเลือกสั่งเป็นเซ็ทคอมโบ อาหาร+ชานม หรือ อาหาร+ชานม+ขนม ก็คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น! พิเศษราคาโปรโมชั่นตั้งแต่ 8-31 พฤษภาคม 2563 นี้ แอดไลน์และอร่อยกับเมนูบนฟ้าจากแอร์เอเชียได้เลย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ