คราฟท์ ไฮนซ์จับมือกับสภากาชาดไทย ช่วยแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ภัย COVID-19

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๘
บริษัท ไฮนซ์ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด (Heinz Thailand Limited) เจ้าของแบรนด์ “คราฟ ไฮนซ์” (Kraft Heinz) หนึ่งในแบรนด์อาหารระดับโลก ร่วมกับสภากาชาดไทยนำชุดธารน้ำใจ ฝ่าวิกฤต COVID-19 ไปแจกจ่ายให้กับแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาและครอบครัวจะได้รับการดูแล และจะสามารถเข้าถึงอาหารที่พร้อมสรรพด้วยโภชนาการ แม้ในช่วงเวลาที่กำลังฝ่าฟันกับวิกฤติ COVID-19 นี้
คราฟท์ ไฮนซ์จับมือกับสภากาชาดไทย ช่วยแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ภัย COVID-19

ในครั้งนี้ คราฟ ไฮนซ์ ได้บริจาคซอสหอยนางรมไฮนซ์และซอสมะเขือเทศไฮนซ์จำนวนกว่า 30,000 ขวด พร้อมด้วยแพ็คอาหารที่ประกอบไปด้วยสิ่งจำเป็น เช่น ข้าวสาร น้ำมัน เกลือ และน้ำตาลแก่ผู้ที่ต้องการ โดยทางสภากาชาดไทยจะนำไปแจกจ่ายให้แก่แม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยจะดำเนินการแจกจ่ายในบริเวณกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง

มร. โจอาว เลเตา กรรมการผู้จัดการ หน่วยธุรกิจอาเซียน อินเดีย ฮ่องกง และเอแพค เอ็กซ์ปอร์ตส บริษัท ไฮนซ์ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ในขณะที่เราต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อยู่นั้น เราทราบดีว่ามีคนกลุ่มนี้กำลังต่อสู้อย่างหนักทุก ๆ วัน เพราะพวกเขาไม่เพียงแต่ทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว แต่ยังต้องเลี้ยงดูลูก ๆ ของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งทำให้มีความยากลำบากขึ้นไปอีก ด้วยเหตุนี้ เราจึงตัดสินใจที่จะร่วมมือกับสภากาชาดไทย เนื่องจากเราเชื่อว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่มีความหมายและสามารถทำให้เราเข้าไปช่วยเหลือแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวในชุมชนของเรา ซึ่งเราถือเป็นภารกิจเพื่อสังคมของเราในฐานะที่เราเป็นบริษัทด้านอาหารที่คอยส่งมอบอาหารให้แก่ทุกบ้านเสมอ”

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของ บริษัท ไฮนซ์ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด เป็นอย่างยิ่ง เพราะอาหารจะถือว่ามีความสำคัญมากยิ่งขึ้นไปอีกในช่วงเวลาวิกฤตที่ไม่คาดคิดเช่นนี้ ด้วยโรคระบาดที่เกิดขึ้น การที่เราแจกจ่ายชุดธารน้ำใจ ฝ่าวิกฤต COVID-19 ให้แก่แม่และเด็กในกลุ่มเปราะบางเหล่านี้จะมีประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างแน่นอน”

การบริจาคนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจระดับโลกของคราฟ ไฮนซ์ ที่ตั้งมั่นว่าจะบริจาคเงินจำนวน 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อที่จะทำให้มั่นใจว่าประชาชนจะได้รับอาหารตามที่พวกเขาต้องการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ นอกจากนั้น คราฟ ไฮนซ์ ยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านอาหารที่มีความหลากหลายในประเทศต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งรวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน รัสเซีย โปแลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ บราซิล คอสตาริกา และเอเชีย

คราฟท์ ไฮนซ์จับมือกับสภากาชาดไทย ช่วยแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ภัย COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ