กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน แต่งตั้งนางบุศรา ไตรทิพย์เจริญชัย เป็นรองผู้จัดการ

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๗:๔๘
กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน ประกาศแต่งตั้งนางบุศรา ไตรทิพย์เจริญชัย เป็น รองผู้จัดการ ด้านกลยุทธ์และบริหารกองทุน มีผล 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

นายชนันต์ ชาญชัยณรงค์ ผู้จัดการ กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (CMDF) เปิดเผยว่า กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน เห็นสมควรแต่งตั้งนางบุศรา ไตรทิพย์เจริญชัย เป็นรองผู้จัดการ ด้านกลยุทธ์และบริหารกองทุน (Senior Executive Vice President-Strategy & Fund Management) สายงานกลยุทธ์และบริหารกองทุน มีผลตั้งแต่ 1เมษายน 2563 เป็นต้นไป

นางบุศรา ไตรทิพย์เจริญชัย มีประสบการณ์การทำงานในด้านการเงิน การลงทุน รวมถึงการบริหารจัดการกองทุนมากกว่า 15 ปีในองค์กรชั้นนำ โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้ามาร่วมงานกับกองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน เป็นผู้อำนวยการและผู้บริหารฝ่ายลงทุนต่างประเทศ และบริหารผู้จัดการกองทุน กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ซึ่งดูแลรับผิดชอบงานด้านการบริหารกองทุนและการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ

นางบุศรา ไตรทิพย์เจริญชัย จบการศึกษาปริญญาตรี สาขารัฐประศาสนศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโทด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จาก Nova Southeastern University ประเทศสหรัฐอเมริกา

กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน เชื่อมั่นว่า นางบุศรา ไตรทิพย์เจริญชัย จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจของกองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน ให้มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้