เจพีเอ็กซ์ ประกาศรุกตลาดแอร์เคลื่อนที่บุกตลาดทั่วประเทศ รับตัวแทนนับพันอัตรา สร้างรายได้เสริม

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๓
การเจริญเติบโตของยอดขายแอร์เคลื่อน JPX มากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงเดือนมีนาคม และ เมษายน 2563 แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจอันเนื่องมากจากโรค COVID-19 สะท้อนการตอบรับจากผู้ใช้ว่า แอร์เคลื่อนที่ 2 ท่อ และ แอร์เต็นท์ JPX ที่ บริษัท เจพีเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวในปี 2563 นี้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
เจพีเอ็กซ์ ประกาศรุกตลาดแอร์เคลื่อนที่บุกตลาดทั่วประเทศ รับตัวแทนนับพันอัตรา สร้างรายได้เสริม

นาย พิทักษ์พงษ์ ลาภธนทรัพย์ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจพีเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สินค้าใหม่ที่เราพัฒนาและเปิดตัวในปี 2563 คือ แอร์เคลื่อนที่แบบ 2 ท่อ ที่ทำให้แอร์เคลื่อนที่ทำงานใกล้เคียงกับแอร์ติดผนัง และ แอร์เต็นท์ ที่ขายรวมกันในราคา 10,000 บาทนั้น ผลตอบรับเกินคาดหมาย แม้จะอยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวอย่างแรงก็ตาม ทำให้ JPX มั่นใจว่าเรามีสินค้าที่ตรงกับความต้องการของตลาดแน่นอน

ในช่วงเวลาแบบนี้ หลายคนมีรายได้ลดลง และกำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เสริม ตอนนี้ บริษัท เจพีเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีแผนขยายตลาดด้วยการรับสมัคร ตัวแทนจำหน่ายแอร์เคลื่อนที่ JPX ระบบออนไลน์ แบบสต๊อกสินค้า และ ไม่สต๊อกสินค้า ตัวแทนจำหน่ายแอร์เคลื่อนที่ JPX ระบบแบบมีหน้าร้าน เพื่อเจาะตลาดระดับตำบลและหมู่บ้าน

โดยเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ JPX มีด้วยกัน 4 ขนาด เริ่มตั้งแต่ขนาด 6,000 บีทียู เหมาะสำหรับพื้นที่ไม่เกิน 7 ตารางเมตร หรือขนาด 9,000 บีทียู สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 12 ตารางเมตร 12,000 บีทียู และสำหรับพื้นที่ไม่เกิน 16 ตารางเมตร และขนาด 15,000 บีทียู สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 20 ตารางเมตร

“เราเชื่อว่ายังมีความต้องการสำหรับแอร์เคลื่อนที่แบบ 2 ท่อ และ แอร์เต็นท์อีกจำนวนมาก และเชื่อว่ากลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ อาจจะยังไม่รู้ว่ามีสินค้าในแบบนี้ด้วย ดังนั้น ตัวแทนจำหน่ายแอร์เคลื่อนที่ JPX จะเป็นกำลังสำคัญที่จะพา แอร์เคลื่อนที่ JPX เข้าไปถึงในระดับท้องถิ่น ตำบลและหมู่บ้าน” นาย พิทักษ์พงษ์ กล่าวทิ้งท้ายไว้

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.JPX.co.th หรือติดต่อไลน์ @jpxthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ