เจมาร์ท โมบาย เปิดตัวเซอร์วิส “Jaymart Assistant” เสิร์ฟ 4 บริการพิเศษ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกการช้อปของลูกค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๓
“Jaymart Assistant” มาพร้อมกับ 4 บริการใหม่ที่พิเศษสำหรับลูกค้า คือ “Personal Assistant” บริการช่วยเหลือผ่านผู้ช่วยส่วนตัวผ่าน Line@ และ Call Center ยังมี “Chat&Shop” ทักแชท ช้อปเลย บอกผู้ช่วยช้อปส่วนตัวผ่าน Facebook “Free Delivery” จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ และ “Door to Door service” บริการรับ-ส่ง ซ่อมสมาร์ทโฟงถึงหน้าประตูบ้าน โดยทั้ง 4 บริการนี้ เพียงแค่ทำผ่านทางหน้าจอหรือยกหูโทรศัพท์เข้ามาเท่านั้น ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรืออยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างง่ายดายในทุกการช้อป
เจมาร์ท โมบาย เปิดตัวเซอร์วิส Jaymart Assistant เสิร์ฟ 4 บริการพิเศษ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกการช้อปของลูกค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile ผู้นำด้านธุรกิจจัดจำหน่ายมือถือ เปิดตัว 4 เซอร์วิสให้บริการช่วยเหลือพิเศษในการช้อปออนไลน์ง่ายๆ กับ Jaymart Assistant บริการช่วยเหลือพิเศษเพื่อคุณ เพื่อเพิ่มความใกล้ชิด และยกระดับการบริการ ให้ดียิ่งขึ้น ได้แก่

Personal Assistant บริการช่วยเหลือผ่านผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ผ่านทาง Line@JaymartAssistant และ Call center โทร. 02-308-8000 บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และบริการรับจองคิวรับ-ส่ง การส่งซ่อมสมาร์ทโฟน ทั้งในและนอกประกัน ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. Chat&Shop อยู่ที่ไหน ก็ช้อปออนไลน์ได้ เพียงแค่ ทักแชท ช้อปเลย กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแชทบอกรายละเอียดสินค้าที่ต้องการผ่านทาง Facebook Messenger : m.me/jaymartthailand แล้วชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือโอนเงิน รอรับการจัดส่งฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำถึงบ้าน

Free Delivery ส่งฟรี ทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ ทุกช่องทางออนไลน์ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัดและพื้นที่ห่างไกล โดยระยะเวลาในการส่งคือ 3-15 วัน จะขึ้นอยู่กับการขนส่งและพื้นที่จัดส่ง ซึ่งจะเริ่มนับระยะการจัดส่งสินค้าหลังจาก วันที่ซื้อสินค้า ระบุในใบเสร็จและวันที่ชำระเงินตามเวลาทำการ

Door to Door Service บริการรับ-ส่ง ซ่อมสมาร์ทโฟนถึงหน้าประตูบ้าน โดยการติดต่อรับบริการผ่าน Line@JaymartAssistant หรือผ่าน Call Center โทร. 02-308-8000 เพื่อนัดให้เจ้าหน้าที่รับเครื่องที่บ้าน โดยลูกค้าจะได้รับ SMS ข้อมูลยืนยันการบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (โดยลูกค้าที่ใช้บริการนี้จะต้องซื้อ สมาร์ทโฟน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 63 เป็นต้นไป สำหรับสมาร์ทโฟน ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป) จากนั้นบริษัทจะมารับเครื่องและส่งต่อให้ศูนย์บริการตรวจสอบ ประเมิน ถ้าลูกค้าตกลงซ่อม ก็ทำการชำระเงิน แล้วรอทำการนัดหมายรับสินค้าที่บ้านได้ตามเดิม โดยค่าบริการอยู่ที่ 300 บาท/ครั้ง ในพื้นที่ให้บริการ กรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี ส่วนนอกพื้นที่ทำการ ทางบริษัทฯ จะประเมินราคาค่าบริการเบื้องต้นก่อนเข้ารับบริการ

Jaymart บริการด้วยใจที่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษเสมอมา เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ให้การช้อปของคุณไม่สะดุด กับทาง 4 บริการช่วยเหลือพิเศษ เพื่อคุณได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://instore.jaymartstore.com/smart_services

เจมาร์ท โมบาย เปิดตัวเซอร์วิส Jaymart Assistant เสิร์ฟ 4 บริการพิเศษ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกการช้อปของลูกค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest