เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำ "วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น" ป๊อบคอร์น 5 รสชาติ ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากถั่วยอดนิยม

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๓
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ขอแนะนำ "วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น" ข้าวโพดอบกรอบแสนอร่อยที่คัดสรรวัตถุดิบทุกชิ้นเป็นอย่างดี ผ่านการผลิตอย่างมีคุณภาพ ให้คุณเคี้ยวเพลินพอดีคำ อุดมด้วยไฟเบอร์ แถมยังได้ประโยชน์จากถั่วยอดนิยมคุณภาพเยี่ยมของเฮอริเทจ อาทิ แมคคาเดเมีย อัลมอนด์ และมะม่วงหิมพานต์ มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล ขนาด 198 กรัม ราคา 130 บาท, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์ ขนาด 198 กรัม ราคา 130 บาท, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์ ขนาด 198 กรัม ราคา 130 บาท, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาเดเมีย ขนาด 198 กรัม ราคา 160 บาท และข้าวโพดอบกรอบผสมชีส ขนาด 110 กรัม ราคา 130 บาท
เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น ป๊อบคอร์น 5 รสชาติ ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากถั่วยอดนิยม

พิเศษ!! เฉพาะเดือนพฤษภาคมนี้ จัดโปรโมชั่นลดราคา "วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น" ทุกชิ้นลด 10% ใน LINE Official : @heritagethailand เท่านั้น อย่ารอช้าคลิกเข้าไป https://bit.ly/2xxMAFM เพื่อสั่งป๊อบคอร์นทานเป็น อาหารว่างเพื่อสุขภาพได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของวันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์นและเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/wonderpuffpopcorn

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบรวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลกปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลกและยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียภายใต้แบรนด์ “บลูไดมอนด์”, ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิก “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น”, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช “นัทวอล์คเกอร์”, หลากหลายถั่วคุณภาพและนมพิสทาชิโอ “ซันคิสท์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม“วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น”, คุ้กกี้ “ฟรังซัวส์”, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช” และอาหารออร์แกนิกแบรนด์ "เลอ-รูท" รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น ป๊อบคอร์น 5 รสชาติ ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากถั่วยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้