ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “มรดก” บทพิสูจน์ความมั่นใจในสูตรปุ๋ยคุณภาพที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๐
ปุ๋ยตรากระต่าย โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “มรดก” สะท้อนความเป็นผู้นำปุ๋ยคุณภาพดี การันตีด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ที่เกษตรกรไทยไว้วางใจ ด้วยคุณภาพครบสูตร ให้ผลิตผลคุ้มค่า ตอกย้ำบทพิสูจน์ความยั่งยืนที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมมุ่งเป้าขยายความแข็งแกร่งสู่ทุกกลุ่มเกษตรกร
ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวภาพยนตร์สั้น มรดก บทพิสูจน์ความมั่นใจในสูตรปุ๋ยคุณภาพที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ปุ๋ยตรากระต่าย ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ด้วยเชื่อว่าการบำรุงพืชพันธุ์ด้วยธาตุอาหารที่ครบถ้วนและสมบูรณ์จะนำไปสู่ผลิตผลที่ดีและมั่นคง ปุ๋ยตรากระต่ายเข้าใจดีถึงความต้องการใช้ปุ๋ยของเกษตรกรไทย จึงคัดสรรปุ๋ยคุณภาพดีจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ให้เหมาะสมกับพืชแต่ละประเภท ทั้งนาข้าว พืชไร่ ไม้ผล เพื่อเพิ่มผลิตผลที่มีคุณภาพให้เกษตรกรไทย และสร้างความมั่นคงทางอาชีพให้กับเกษตรกร ส่งผ่านความไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่น สะท้อนผ่านภาพยนตร์โฆษณาในชื่อเรื่อง “มรดก” ที่ปุ๋ยตรากระต่าย ได้จัดทำขึ้นล่าสุด

“มรดก” ถ่ายทอดเรื่องราวของเกษตรกรหนุ่มรุ่นใหม่ที่ได้รับโฉนดที่ดินการเกษตรต่อจากพ่อ เขาตั้งใจจะนำความเปลี่ยนแปลงมากมายมาสู่ที่ดินผืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้พัฒนาผลิตผล หรือการวางแผนด้านการตลาดเพื่อให้ค้าขายได้ดียิ่งขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่เกษตรกรหนุ่มไฟแรงคนนี้ไม่เคยคิดจะเปลี่ยน คือ “ปุ๋ยตรากระต่าย” ที่ครอบครัวใช้มานานหลายสิบปี เพราะเขามั่นใจในคุณภาพที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากรุ่นพ่อ และพร้อมจะส่งต่อความมั่นใจในคุณภาพของปุ๋ยตรากระต่ายนี้ไปยังรุ่นต่อๆ ไป ปุ๋ยตรากระต่ายจึงไม่ต่างจาก “โฉนด” ที่เป็น “มรดกล้ำค่า” ที่เกษตรกรหนุ่มได้รับมานั่นเอง

นายเทพวิทย์ เตียวสุรัตน์กุล ประธานคณะผู้ปฏิบัติการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า “ปุ๋ยตรากระต่ายอยู่เคียงข้างเกษตรกรไทย ทั้งชาวนา ชาวไร่ และชาวสวนมาเป็นเวลานาน ในปีนี้เรามุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้เกษตรกรทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มไม้ผล ให้สามารถดำเนินการเพาะปลูกเพื่อให้ได้ผลิตผลที่ดีมีคุณภาพ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของเกษตรกร เจียไต๋มุ่งมั่นในการคัดสรรสูตรปุ๋ยคุณภาพ เพื่อช่วยให้พืชเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ แข็งแรง ให้ผลดี และคุ้มค่า นอกจากนั้น เจียไต๋ยังมุ่งส่งเสริมให้เกษตรกรไทยมีความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับทั้งเกษตรกรเองที่สามารถขายผลิตผลได้ในราคาดี มีความมั่นคงขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้เข้าถึงผลิตผลชั้นเยี่ยมที่ได้ทั้งคุณภาพและมีความปลอดภัย สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเจียไต๋ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ”

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเจียไต๋??

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2464 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทเกษตรกรรมชั้นนำของเอเชีย ธุรกิจของเจียไต๋ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปสู่ปลายน้ำ โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่เริ่มต้นตั้งแต่เมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปุ๋ย ผลิตภัณท์อารักขาพืช? เทคโนโลยีเพื่อการเพาะปลูก ไปจนถึงการส่งมอบผลผลิตที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ??

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เจียไต๋เป็นหนึ่งในบริษัทรายแรกๆ ของไทยที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์ไฮบริด และยังมีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัยพัฒนาสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกร และมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดยมีสถานีวิจัยและพัฒนาพันธุ์พืชทั้งในและต่างประเทศกว่า?10?แห่ง?และบริษัทสาขาอีก?7?แห่งกระจายอยูทั่วภูมิภาคเอเชียและอเมริกา โดยมีพนักงานกว่า 1,300 คน?

ที่เจียไต๋ เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม? มีความเป็นมืออาชีพ และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของคนทั่วทั้งภูมิภาค???

ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวภาพยนตร์สั้น มรดก บทพิสูจน์ความมั่นใจในสูตรปุ๋ยคุณภาพที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวภาพยนตร์สั้น มรดก บทพิสูจน์ความมั่นใจในสูตรปุ๋ยคุณภาพที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้