ส่องเวาเชอร์ช่วยร้านอาหาร ร้านเสริมสวยและสปา ใหม่! ประจำเดือน พ.ค. กว่า 100 ร้าน ในแคมเปญ #CovidReliefGiftVoucher จาก Wongnai

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
Wongnai สานต่อแคมเปญ “สู้ไปด้วยกัน #CovidReliefGiftVoucher” เวาเชอร์ช่วยร้านเพื่อเพิ่มกระแสเงินสดให้ร้านและธุรกิจต่างๆ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขยายไปทั้งร้านอาหารและบาร์ รวมไปถึงร้านเสริมสวยและสปา รวมกว่า 100 ร้าน อัพเดตใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม ราคาเวาเชอร์เริ่มต้น 300 บาทขึ้นไป เก็บเวาเชอร์ไว้ใช้ได้นานสูงสุดถึงเมษายน 2564 พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดคุ้มมากมาย รวมพลังช่วยร้านด้วยการซื้อ
ส่องเวาเชอร์ช่วยร้านอาหาร ร้านเสริมสวยและสปา ใหม่! ประจำเดือน พ.ค. กว่า 100 ร้าน ในแคมเปญ #CovidReliefGiftVoucher จาก Wongnai

#CovidReliefGiftVoucher เราได้ส่วนลด ร้านได้อยู่ต่อ ได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์และแอป Wongnai หรือคลิก https://www.wongnai.com/evouchers

CovidReliefGiftVoucher แคมเปญสุดพิเศษจาก Wongnai ที่ชวนทุกคนรวมพลังเซฟร้านและธุรกิจโปรดให้ได้มีกระแสเงินสดหมุนเวียนในการบริหารจัดการร้านช่วงวิกฤต โดยสิทธิพิเศษที่ผู้ซื้อ #CovidReliefGiftVoucher จะได้รับมีดังนี้

เวาเชอร์ช่วยร้านอาหารและบาร์ ร่วม #Saveร้านอาหาร โดย Pepsi, FWD MAX และ BrandThink

เวาเชอร์ช่วยร้านอาหารทุกประเภทร้านนับตั้งแต่คาเฟ่ บาร์ ไปจนถึงร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง เริ่มต้นตั้งแต่ 300 - 5,000 บาท จากกว่า 80 ร้าน อาทิ ครัวเจ๊ง้อ, Cuisine De Garden, เซ็งซิมอี้, La Dotta, Audrey Cafe, Beard Papa’s, Maguro, CHAR Bangkok, คำพูน และอีกมากมายให้ได้เลือกสรร ดูรายชื่อร้านทั้งหมดได้ที่ https://www.wongnai.com/evouchers?domain=1ลูกค้าจะได้มูลค่าแทนเงินสดพิเศษออนท็อปเพิ่มเติม สูงสุดถึง 40% เมื่อใช้ที่ร้าน และสามารถใช้แทนเงินสด เมื่อสั่งกลับบ้าน ตามเงื่อนไขของแต่ละร้านได้อีกด้วยรับเมนูพิเศษหรือของสมนาคุณจากร้านอาหาร (มีจำนวนจำกัดต่อวัน) เมื่อซื้อเวาเชอร์บนหน้าแรกบนแอปและเว็บไซต์ Wongnai ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และเก็บไว้ใช้ได้นานสูงสุดถึงเมษายน 2564 ตามเงื่อนไขของแต่ละร้านเวาเชอร์นี้จะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหรือคืนเงินได้หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อทุกกรณี เนื่องจากเราจะนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือร้านที่ได้รับผลกระทบสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน เอฟดับบลิวดี แมกซ์ ทุกท่านจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาทเวาเชอร์ร้านเสริมสวยและสปา รับส่วนลดสูงสุด 80% อัพสวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเวาเชอร์ร้านเสริมสวยและสปาสุดคุ้ม มากกว่า 200 เวาเชอร์ จาก 40 ร้าน ครอบคลุมทุกความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้ง ดัด ตัด ซอย ยืน ทำสีผม, ต่อขนตา, เลเซอร์หลุมสิว, ทำเล็บ, สครับผิว, โบท็อกซ์, เลเซอร์กำจัดขน ฯลฯ จากร้านเสริมสวยและสปาที่ได้รับมาตรฐาน ดูรายชื่อร้านทั้งหมดได้ที่ https://www.wongnai.com/evouchers?domain=2รับส่วนลดสุดคุ้มเริ่มต้น 20% ไปจนถึงสูงสุด 80%ซื้อเวาเชอร์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบนแอปและเว็บไซต์ Wongnai และเก็บไว้ใช้ได้นานสูงสุดถึงเมษายน 2564 ตามเงื่อนไขของแต่ละร้านสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน เอฟดับบลิวดี แมกซ์ ทุกท่านจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท

รวมพลังช่วยร้านด้วยการซื้อ #CovidReliefGiftVoucher เราได้ส่วนลด ร้านได้อยู่ต่อ ได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์และแอป Wongnai หรือคลิก https://www.wongnai.com/evouchers

#สู้ไปด้วยกัน

ส่องเวาเชอร์ช่วยร้านอาหาร ร้านเสริมสวยและสปา ใหม่! ประจำเดือน พ.ค. กว่า 100 ร้าน ในแคมเปญ #CovidReliefGiftVoucher จาก Wongnai ส่องเวาเชอร์ช่วยร้านอาหาร ร้านเสริมสวยและสปา ใหม่! ประจำเดือน พ.ค. กว่า 100 ร้าน ในแคมเปญ #CovidReliefGiftVoucher จาก Wongnai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ