'ช้อปปี้’ เผยอินไซต์ “คุณแม่สายเปย์” ช่วง #ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่ ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑
'ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยอินไซต์พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของ “คุณแม่สายเปย์” ในช่วงแคมเปญ #ShopeeFromHome พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยการผนึกกำลังแบรนด์ดังจัดโปรแรงส่งตรงถึงบ้าน สานต่อแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ โดยคุณแม่ยุคใหม่จะได้พบกับดีลสินค้าภายในบ้านราคาพิเศษใน Shopee Home Brand Festival ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2563 และดีลสินค้าแม่และเด็กคุ้มจุใจใน Shopee Mom Brand Festival ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2563 นี้ พร้อมพบกับการเปิดตัวรอยัลตี้โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของคอมมูนิตี้กับ Shopee Mom’s Club คลับเพื่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์โดยเฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียว
'ช้อปปี้ เผยอินไซต์ คุณแม่สายเปย์ ช่วง #ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่ ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพราะการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยให้กับลูกน้อย คือความต้องการอันดับแรกของคุณแม่ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ปัจจุบันที่มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมยังคงดำเนินอยู่ ซึ่ง 'ช้อปปี้’ เข้าใจอย่างลึกซึ้งและไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ทุกคน โดยในแคมเปญ Shopee Brands Festival นี้ 'ช้อปปี้’ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด ตลอดจนเดินหน้าร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ เพื่อมอบดีลสินค้า โปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดจนสาระบันเทิง อันเป็นประโยชน์มากมายส่งตรงถึงที่บ้าน โดย 'ช้อปปี้’ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายที่คุ้มค่า ปลอดภัย และสะดวกสบายสูงสุดให้กับทุกครอบครัวท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้”

เผยอินไซต์ “คุณแม่สายเปย์” ช่วง #ShopeeFromHome

คุณแม่ยุคใหม่มีแนวโน้มที่จะหันมาจับจ่ายผ่านโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากความสะดวกสบาย ช่วยให้ประหยัดเวลาแล้ว อีกทั้งยังคุ้มค่าช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย โดย 'ช้อปปี้’ ยืนหนึ่งในการเป็นช่องทางออนไลน์ที่คุณแม่ยุคใหม่ให้ความไว้วางใจสูงสุดอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 79% อ้างอิงจากผลสำรวจล่าสุดของ TheAsianparent Thailand

นอกจากนี้ ในช่วงแคมเปญ #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ที่ผ่านมา 'ช้อปปี้’ ยังพบข้อมูลที่น่าสนใจ อาทิ

'สินค้าแม่และเด็ก’ ติดอันดับหมวดหมู่สินค้ายอดนิยม 5 อันดับแรก และยังเป็นหนึ่งในหมวดหมู่ที่มีอัตราเติบโตสูงสุดบนแพลทฟอร์มช้อปปี้

5 สินค้าแม่และเด็กยอดนิยม ประกอบด้วย กางเกงผ้าอ้อมเด็ก, นมพร้อมดื่ม, น้ำยาล้างขวดนม, เบบี้ไวพ์, และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก

- ชั่วโมงเด็ด 'คุณแม่’ ช้อปมากที่สุด คือ 21.00 น.

- คุณแม่ที่ช้อปสินค้ามากที่สุดมีอายุระหว่าง 25-36 ปี

ดีลที่ดีที่สุดเพื่อ 'คุณแม่นักช้อปออนไลน์’ ตลอด 1 สัปดาห์เต็ม

ในแคมเปญ Shopee Brands Festival นี้ 'ช้อปปี้’ ได้มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าทั้ง 'Midnight Brands Flash Sale’ ดีลสินค้าจากแบรนด์ยอดนิยมลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมด้วยโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาททุกวัน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอื่นๆ อีกมากมายมาเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องดูแลทั้งลูกน้อยและดูแลบ้านได้อย่างเต็มที่

Shopee Home Brands Festival พบกับดีลสินค้าภายในบ้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากแบรนด์ดัง อาทิ Philips, LG, Tefal, Index Living Mall, Mister Robot และอื่นๆ ราคาพิเศษสุด ในระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2563 พร้อมโปรแรงกับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ลดสูงสุด 100 บาท ช้อปหนักแค่ไหนก็สบายใจเรื่องค่าส่ง

Shopee Mom Brands Festival พบกับดีลสินค้าแม่และเด็กคุ้มจุใจจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Babylove, Huggies, Nestle, Foremost, Johnsons & Johnsons และอื่นๆ ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2563 และคุ้มค่ายิ่งกว่ากับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย

Shopee Mom’s Club คลับเพื่อคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมสิทธิประโยชน์อีกคับคั่ง

เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น 'ช้อปปี้’ เปิดตัวรอยัลตี้โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของคอมมูนิตี้กับ Shopee Mom’s Club คลับเพื่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์โดยเฉพาะ โดย 'ช้อปปี้’ ได้มอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกผ่านข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่งฟรีเพิ่มในทุกสัปดาห์ โค้ดลดเพิ่มอีก 20% ดีลสินค้าในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Welcome Gift ในความร่วมมือกับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กชั้นนำ อาทิ Pampers, Philips Avent, Enfagrow, Johnson & Johnson และอีกมากมาย พิเศษสำหรับช่วง Shopee Brands Festival นี้ สมาชิก Shopee Mom’s Club สามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 30% เพิ่มอีกด้วย

ไม่เพียงแต่การจับจ่ายที่คุ้มค่าเท่านั้น 'ช้อปปี้’ ยังเน้นย้ำถึงการยกระดับคุณภาพชีวิต ผ่านการนำเสนอสาระดีๆ ทั้งทิปส์และเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์กับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งในรายการ Shopee Live MOM ส่งตรงที่บ้านเพื่อเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ทุกคน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นทุกวันจันทร์ ในเวลา 15.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป ประเดิมสาระดีๆ จากคุณหมอนุ่น - พญ.ปนัดดา บรรยงวิจัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวช หรือที่รู้จักกันดีในนามเจ้าของเพจ คนท้อง ก็ต้องสวย by หมอนุ่น ที่มาแนะนำเคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลลูกทุกวัยในช่วง Covid-19 แบบเรียลไทม์

พญ.ปนัดดา บรรยงวิจัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวช กล่าวว่า “ในช่วงเวลานี้สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การตระหนักแต่ไม่ตระหนก ทุกคนรวมถึงสตรีมีครรภ์สามารถป้องกันตัวเองจากการรับเชื้อได้ง่ายๆ เพียงล้างมือด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เจล รักษาระยะห่างทางสังคม รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบทั้ง 5 หมู่ และสวมหน้ากากอนามัย โดยสำหรับเด็กเล็ก หมอแนะนำในเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป แต่สามารถถอดออกได้หากพบว่าลูกหายใจไม่สะดวก ซึ่งคุณพ่อคุณแม่อาจจะใช้วิธีพูดคุย หรืออธิบาย โดยจูงใจด้วยลวดลายของหน้ากาก การให้รางวัล หรือสร้างกติการ่วมกัน นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การดูแลเอาใจใส่ลูกน้อยอย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับช่วงเวลาปกติ คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้โอกาสในช่วงที่ได้หยุดอยู่บ้านสร้างสายสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดภายในครอบครัวเพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย”

สามารถสมัครได้แล้วที่ https://shopee.co.th/m/shopee-moms-club เพื่อที่จะไม่พลาดสิทธิพิเศษและข่าวสารโปรโมชั่นสินค้าแม่และเด็กลดราคาจากช้อปปี้ก่อนใคร นอกจากนี้ยังสามารถติดตาม Shopee Mom’s Club ผ่านทาง ShopeeMomsTH Official ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ หรือ www.facebook.com/ShopeeMomsTH

Shop Brands From Home ช้อปง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่ากว่า … พบกับ Shopee Brands Festival ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

'ช้อปปี้ เผยอินไซต์ คุณแม่สายเปย์ ช่วง #ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่ ในแคมเปญ Shopee Brands Festival 'ช้อปปี้ เผยอินไซต์ คุณแม่สายเปย์ ช่วง #ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่ ในแคมเปญ Shopee Brands Festival 'ช้อปปี้ เผยอินไซต์ คุณแม่สายเปย์ ช่วง #ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่ ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4