เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใส่ใจทำความสะอาดโรงภาพยนตร์สม่ำเสมอ ต่อเนื่องแม้ปิดให้บริการ Big Cleaning ทุก 15 วัน

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๒
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เน้นย้ำและใส่ใจคุมเข้มมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวดขั้นสูงสุด แม้จะปิดบริการโรงภาพยนตร์มาเกือบ 2 เดือน ซี่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ไม่เคยละเลยต่อมาตรฐานความสะอาดในทุกจุดของพื้นที่โรงภาพยนตร์ โดยจัดให้มีกิจกรรม Big Cleaning ทุก 15 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาเปิดให้บริการกับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด โดยเฉพาะพื้นที่ภายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งในทุก ๆ วัน จะมีการเข้าตรวจภายในโรงภาพยนตร์ทุกโรง ตั้งแต่เปิดประตูโรงภาพยนตร์ เปิดพัดลม เปิดเครื่องระบบปรับอากาศวันละ 2 ครั้ง เพื่อระบายอากาศภายในโรง ลดความอับชื้น ไม่ให้เกิดกลิ่นอับและเชื้อรา
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใส่ใจทำความสะอาดโรงภาพยนตร์สม่ำเสมอ ต่อเนื่องแม้ปิดให้บริการ Big Cleaning ทุก 15 วัน

สำหรับกิจกรรม Big Cleaning ทุกสาขาจะดำเนินการ ทุก 15 วัน ทำความสะอาดอุปกรณ์และจุดสัมผัสต่าง ๆ อาทิ เก้าอี้ เบาะ พนักพิง ที่พักแขน ผนังโรง พรม มือจับประตู ราวบันได ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโรง ภายในห้องเครื่องระบบปรับอากาศ และอบโอโซนภายในโรง เพื่อเพิ่มอากาศที่สดชื่น

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตระหนักดีถึงความสำคัญในความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล ด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด นับตั้งแต่มีการเริ่มแพร่ระบาด ด้วยการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ ภายในศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์ โดยการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมต่าง ๆ อาทิ ราวจับประตู, ราวจับบันไดเลื่อน, ปุ่มกดลิฟต์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมงดูแลระบบเครื่องปรับอากาศและห้อง AHU ด้วยการฉีดยาฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซนทุกวัน ทำความสะอาดภายในห้องน้ำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ให้บริการสบู่เหลวล้างมือและกระดาษเช็ดมืออย่างเพียงพอ พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือในจุดต่าง ๆ อย่างทั่วถึง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใส่ใจทำความสะอาดโรงภาพยนตร์สม่ำเสมอ ต่อเนื่องแม้ปิดให้บริการ Big Cleaning ทุก 15 วัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใส่ใจทำความสะอาดโรงภาพยนตร์สม่ำเสมอ ต่อเนื่องแม้ปิดให้บริการ Big Cleaning ทุก 15 วัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใส่ใจทำความสะอาดโรงภาพยนตร์สม่ำเสมอ ต่อเนื่องแม้ปิดให้บริการ Big Cleaning ทุก 15 วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital