เป๊ปซี่ ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท”

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จในแคมเปญหน้าร้อน “เป๊ปซี่ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท” มอบโชคใหญ่กับผู้โชคดี เหรียญทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ยอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งรหัสใต้ฝามามากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมารวมทั้งสิ้นกว่า 17ล้านรหัสทั่วประเทศ
เป๊ปซี่ ฉลองความสำเร็จแคมเปญ เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท

นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเป๊ปซี่, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของแคมเปญในครั้งนี้ว่า “เป๊ปซี่มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เราจัดแคมเปญ เป๊ปซี่ซัมเมอร์ซ่าคว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท เพื่อเป็นการส่งความสุขในช่วงหน้าร้อน, กระตุ้นการบริโภคและสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ผ่านการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทาง เช่น สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อ Out of Home โซเชียลมีเดีย โฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงพันธมิตรคู่ค้า และร้านอาหาร ทำให้มีการรับรู้และสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมากเป็นประวัติการณ์มากที่สุดกว่าที่เคยทำกิจกรรมการชิงโชคมาของทางเป๊ปซี่ ส่งผลให้เกิดการสั่งเครื่องดื่มของเราเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกันในช่วงหน้าร้อนนี้

สำหรับแคมเปญ “เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท” จัดขึ้นในช่วงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมาเพื่อขอบคุณผู้บริโภคและส่งต่อความสุขให้กับชาวไทยในช่วงหน้าร้อน โดยมอบรางวัลมากถึง 20,279 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ได้แก่ รางวัลใหญ่เป็นเหรียญทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับ คือ นายสายันต์ คชพรม, รถยนต์ BMW รุ่น X1 จำนวน 8 คัน, สมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy S20+ จำนวน 270 เครื่อง และบัตรกำนัลจาก KFC จำนวน 20,000 ใบ ติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://www.pepsipromotion.com/winner

เป๊ปซี่ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆและโปรโมชั่นของเป๊ปซี่ในครั้งต่อไป ได้ทางเฟสบุกแฟนเพจ PepsiThai หรือทาง LINE Official Account @Pepsi

เป๊ปซี่ ฉลองความสำเร็จแคมเปญ เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้