ดอลฟิน แอปพลิเคชั่นในเครือเซ็นทรัลจับมือท็อปส์ เปิดตัวบริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว” รับสินค้าภายใน 2 ชั่วโมง สอดรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
คลิกซื้อของใช้จำเป็นได้อย่างว่องไวผ่านแอปดอลฟินและชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วย กระเป๋าเงินออนไลน์ ช่วยลดการสัมผัส และสะดวกในการรับสินค้า ณ 'จุดบริการลูกค้า’ ของ ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำร่องให้บริการเฟสแรก 10 สาขาในกรุงเทพฯ
ดอลฟิน แอปพลิเคชั่นในเครือเซ็นทรัลจับมือท็อปส์ เปิดตัวบริการ คลิกสั่งไว ไม่รอคิว รับสินค้าภายใน 2 ชั่วโมง สอดรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล

จากซ้ายไปขวา

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้งนายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลกรุ๊ป ผู้บริหาร ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล

ดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ประกาศเปิดฟีเจอร์น้องใหม่ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” บนหน้าแอปฯ เปิดตัวนำร่อง ร่วมกับ ท็อปส์ เพื่อเอาใจลูกค้าที่อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นได้อย่างหมดห่วง สะดวก ทั้งยังชำระเงินอย่างปลอดภัยลดการสัมผัสเพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อโควิด-19 และประหยัดเวลาในการสั่งและรับสินค้าในเวลาเดียวกัน

บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” ถือเป็นฟีเจอร์ล่าสุดบนแอปดอลฟิน ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภค อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ประหยัดเวลาเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด เพียงแค่ดาวน์โหลด และเปิดแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน เพื่อเข้าไปเลือกซื้อสินค้าจาก ท็อปส์ และสามารถชำระเงินผ่านดอลฟินวอลเล็ท ได้เลยโดยไม่ต้องสัมผัสกับเงินสดแต่อย่างใด เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. หลังจากนั้นลูกค้าสามารถ รับสินค้าได้หลังจากคลิกสั่งภายใน 2 ช.ม. ที่ ท็อปส์ 10 สาขาใกล้บ้าน

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้ง กล่าวว่า “ในช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้เป็นช่วงที่ท้าทายสำหรับคนไทยและธุรกิจทุกภาคส่วน ซึ่งเราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการออกมาช่วยเหลือเพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าต่อไปพร้อมกับวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มอล (New Normal) ที่เกิดขึ้น โดยฟีเจอร์ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” ของแอปดอลฟินนี้ นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังสามารถจบขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้าจากท็อปส์ภายในแอป และรับสินค้าที่จุดบริการได้เลย ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาในการเดินเลือกซื้อสินค้าและรอคิวชำระเงิน รวมถึงเพิ่มความอุ่นใจห่างไกลโควิด-19เพราะช่วยลดการสัมผัสต่างๆ และชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วยนวัตกรรมการชำระเงินบนรูปแบบดิจิทัลที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานระดับโลก กับดอลฟิน อี-วอลเล็ท ที่เป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์รายแรกที่นำระบบ E-KYC (Electronic Know-Your-Customer) มาใช้ในการยืนยันตัวตนเพื่อสมัครใช้บริการ โดยผสานเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า (Facial Recognition) และการอ่านตัวอักษรจากภาพถ่าย (Optical Character Recognition) จึงทำให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องความปลอดภัย โดยคาดว่าหลังจากเปิดตัวบริการนี้แล้วนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ยังเป็นการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้กับพาร์ทเนอร์หลักของเราอย่างท็อปส์อีกด้วย”

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลกรุ๊ป ผู้บริหาร ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือให้บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)”ผ่านแอพพลิเคชั่นดอลฟิน เพื่อรองรับการเติบโตของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นในสถานการณ์โควิด -19 เป็นการเตรียมพร้อมรับพฤติกรรมวิถีชีวิตใหม่ และการเข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสดที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น (Cashless Society) เพื่อลดการสัมผัส - จับต้องเงินสด หรือบัตรเครดิต ซึ่งบริการ คลิกสั่งไว ไม่รอคิว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคโดยสามารถให้บริการช้อปปิ้งสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน คัดมาให้ช้อปกว่า 1,000 รายการ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้เสมือนใช้บริการที่ร้านค้า ประหยัดเวลาในการเดินทาง เพราะลูกค้าสามารถคลิกสั่งสินค้าได้จากทุกที่”

“นอกจากลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายกับบริการใหม่นี้แล้ว ยังเปิดตัวด้วยโปรโมชั่นพิเศษจ่ายคุ้มรับ 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท ได้แก่ ลดทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบ 300 บาทขึ้นไป และรับคูปองส่วนลด 70 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป /ใบเสร็จเพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งต่อไป นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนเดอะวัน (The 1) พิเศษเพิ่มจากคะแนนที่ได้รับตามปกติ พร้อมรับส่วนลด และรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากแอปดอลฟิน ที่เราคัดสรร และเตรียมมาให้ เหมาะกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้า ท็อปส์ เพื่อเต็มไลฟ์สไตล์ดิจิทัล นิวนอมอลของคนไทย ด้วยประสบการณ์ช้อปปิ้งและชำระเงินรูปแบบใหม่ ตามแนวคิดหลักของแบรนด์ 'คิดให้ ใช้ฟิน’”อีกด้วย” นายรุ่งเรือง กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสบริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว” ผ่านดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถคลิกสั่งสินค้าได้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. และเลือกรับสินค้าได้ไวภายใน 2 ชั่วโมง ณ จุดบริการลูกค้าท็อปส์ 10 สาขาที่เปิดให้บริการในเฟสแรก ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา พระราม9, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว, พระราม2, พระราม3, ปิ่นเกล้า , สุขาภิบาล 3 , ซีคอนบางแค / ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขา เวสต์เกต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา บางนา โดยมีแผนจะขยายการให้บริการไปยังท็อปส์และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ภายในเดือนพฤษภาคม ดอลฟิน จะมีการขยายการให้บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” ไปยังร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป และพร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถสั่ง-จ่าย-และรับประทานอาหารในร้านได้อย่างรวดเร็ว ลดการสัมผัสเมนู และจ่ายแบบไร้เงินสดผ่านแอปดอลฟิน ซึ่งเป็นเจ้าแรกในการเปิดประสบการณ์ “Zero-Touch Dine In Experience” ให้แก่คนไทยอีกด้วย

แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้ฟรีได้แล้ววันนี้ทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS ที่ Google Play และ App Store พร้อมทั้งยัง เตรียมโปรโมชั่นดีๆ ไว้ต้อนรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอปพลิเคชั่นโดยยกขบวนส่วนลดสุดฟินกว่า 1,000 บาทจากหลากหลายร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าพันธมิตรอีกมากมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่ https://dolfinthailand.com/

เกี่ยวกับ กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค

กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและดิจิ-ไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย และเจดี ดอทคอม (JD.com) บริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของโลก และเจดี ดิจิทส์ (JD Digits) ผู้นำด้านเทคโนโลยีฟินเทคระดับโลกของประเทศจีน ภายใต้มูลค่าการร่วมทุนกว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อตั้งบริษัทพัฒนาบริการด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านการเงิน (Financial Intelligent Platform) และบริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและฟินเทคของประเทศไทย โดยแบ่งการบริหารงานหลักออกเป็น 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท เซ็นทรัล เจดี มันนี่ จำกัด ที่ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Dolfin E-Wallet) และธุรกิจการชำระเงินบนช่องทางดิจิทัล (E-Payment) และ บริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค จำกัด ซึ่งให้บริการดิจิทัล แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆตามความต้องการของลูกค้าทั้งบริการสินเชื่อ บริการประกันภัย และบริการบริหารสินทรัพย์เพื่อความมั่งคั่งผ่านช่องทางดิจิทัล พร้อมบริการเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มอัจฉริยะ พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ดอลฟิน แอปพลิเคชั่นในเครือเซ็นทรัลจับมือท็อปส์ เปิดตัวบริการ คลิกสั่งไว ไม่รอคิว รับสินค้าภายใน 2 ชั่วโมง สอดรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4