ดีไฮจีนิค จับมือ วิลล่า มาร์เก็ท ผุดกิจกรรมการตลาดมอบสิทธิพิเศษส่วนลด

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๕
ดีไฮจีนิค” ผู้เชี่ยวชาญกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกและผู้นำนวัตกรรมพ่นปล่อยควันออแกนิก ฆ่าเชื้อรายแรกในประเทศไทย จับมือ “วิลล่า มาร์เก็ท” ( Villa Market) ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม ผุดกิจกรรมการตลาด co-promotion มอบสิทธิพิเศษลดค่าบริการกำจัดไรฝุ่นเชิงลึก 20 % และพ่นควันฆ่าเชื้อออแกนิกลดกว่า 50% ตั้งแต่ 1 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม 2563 ขานรับเทรนด์สุขภาพมาแรง ด้วยนวัตกรรมฆ่าไวรัสและกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกสำหรับที่อยู่อาศัย คาดแนวโน้มไตรมาส 3 ของปี 2563 ภาพรวมธุรกิจฆ่าเชื้อมีการแข่งขันที่ดุเดือดมากยิ่งขึ้น
ดีไฮจีนิค จับมือ วิลล่า มาร์เก็ท ผุดกิจกรรมการตลาดมอบสิทธิพิเศษส่วนลด

นายภาคิน สุดประเสริฐ Vice President บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด หรือ แบรนด์ “ดีไฮจีนิค” มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมนี คุณภาพอันดับ 1 ของโลก มาพร้อมนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและ ปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิก เปิดเผยว่า “ การวางกลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง ในปี 2563 นี้ ทางแบรนด์ดีไฮจีนิค ยังเดินหน้าให้บริการครบวงจรฆ่าไวรัส เชื้อโรค แบคทีเรีย ครบจบภายในบ้าน position เป็น solution ให้กับทุกๆบ้าน ไม่ว่าจะเป็น อาทิ ที่นอน, พรม, โซฟา, ผ้าม่าน, อบโอโซน, ภายในรถยนต์ และการพ่นควันฆ่าไวรัสโควิด-19 เสริมสร้างความมั่นใจในทุกนวัตกรรมที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศเยอรมนี พร้อมทั้งทุกกระบวนการที่บริษัทฯ ใช้นั้นปลอดภัยต่อมนุษย์ และสัตว์เลี้ยง เป็นต้น ดังนั้นลูกค้าสามารถใช้บริการตั้งแต่อายุแรกเกิดจนถึงอายุ 80 ปีครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ด้วยประสิทธิภาพน้ำยาออแกนิก สกัดจากพืชธรรมชาติ มีกลิ่นหอม ไม่มีสารเคมี ปลอดภัย 100 % โดยทุกบริการจะได้รับการรับรองการวิจัยจาก Lab Potema ในประเทศเยอรมนี

จึงได้จัดกิจกรรมการตลาด co-promotion ร่วมกับ ทาง วิลล่า มาร์เก็ท ( Villa Market) ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม นับว่าเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกที่จับมือด้านการตลาด เนื่องจากวิลล่า มาร์เก็ท เป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่มีกลุ่ม Target Group เดียวกัน และสิทธิประโยชน์ในการ มอบให้แก่ลูกค้าสมาชิกวิลล่ามาร์เก็ทเท่านั้น สามารถใช้สิทธิลดราคาพิเศษด้านบริการของแบรนด์ดีไฮจีนิค ลดค่าบริการตั้งแต่ 20-50 % ซึ่งเลือกใช้บริการ 2 แบบบริการ เพื่อสุขภาพคนไทยที่ดีแบบยั่งยืน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2563 รวมบริการเดินทางฟรี ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดคิดค่าบริการตามระยะทาง อาทิ

(1) บริการกำจัดไรฝุ่นเชิงลึก และ อบโอโซน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย “ซานิไทส์ซิ่ง” ฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและปลอดสารเคมี 100% อาทิ บนที่นอน,โซฟา,ม่าน,พรม และในเบาะรถยนต์ สำหรับรังสี UVC ของเครื่องอัจฉริยะ สามารถกำจัดลึกถึง 7-8 นิ้ว ซึ่งการกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกลักษณะนี้ เพื่อรักษาสุขภาพป้องกันไม่ให้ก่อโรคภูมิแพ้และห่างไกลโรคมะเร็ง เป็นต้น

(2) บริการพ่นควันออแกนิก ฆ่าเชื้อไวรัส ด้วยเครื่อง Anti -Virus Disinfection Coating มีระบบ Fogging Technology เป็นระบบพ่นปล่อยควัน ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะไม่ทำให้ไวรัสฟุ้งกระจายตัวและปลอดภัยที่สุด เนื่องจากไม่ได้ใช้แรงลมหรือ Air pressure ใดๆ เป็นที่ยอมรับในสากลด้วยคุณสมบัติการใช้ Organic oil ที่สกัดจากพืชธรรมชาติโดยมีคุณสมบัติเด่นในการฆ่าไวรัสรุนแรง หลายประเภทได้ผลสำเร็จอาทิ ไวรัส SARS H1N1 และในปัจจุบัน ไวรัส Covid-19 มีประสิทธิภาพของการพ่นควัน จะมีน้ำยาออแกนิก ซึ่งทำหน้าที่เคลือบปกป้องพื้นผิววัตถุต่างๆ จะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆประมาณในระยะเวลาเพียง 20-30 นาที สามารถใช้บริการสำหรับสถานที่ปิด อาทิ บ้าน / คอนโด และภายในรถยนต์ เป็นต้น

นายภาคิน กล่าวต่อไปว่า “อย่างไรก็ตาม แบรนด์ดีไฮจีนิค มุ่งคัดสรรเทคโนโลยีและบริการต่างๆ เพื่อคนรักษ์สุขภาพให้ถูกสุขลักษณะภายในบ้านอย่างต่อเนื่อง การจับมือกับ “วิลล่า มาร์เก็ท “ ครั้งนี้ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายด้วยการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ในวงกว้างมากขึ้น เพื่อกระตุ้นกลุ่มลูกค้าที่จับจ่ายสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต “วิลล่า มาร์เก็ท” ได้ตระหนักถึงประโยชน์ความสำคัญของการฆ่าไวรัส และกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกภายในที่พักอาศัย

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลทำให้พฤติกรรมลูกค้ามีแนวโน้มเติบโตด้านบริการนวัตกรรมพ่นควันออแกนิกฆ่าเชื้อและกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกสูงขึ้นตามลำดับ และบริการฆ่าเชื้อหรือกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกจะเป็นหนึ่งบริการที่ลูกค้าให้ความสนใจเชิงสุขภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภาพรวมตลาดตั้งแต่กลางปี 63 นี้ บริษัทฯ ฆ่าเชื้อก็จะมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นต่อเนื่อง ”

ทั้งนี้ลูกค้าของแบรนด์ดีไอจีนิค ที่เป็นสมาชิกของ “วิลล่า มาร์เก็ท” ( Villa Market) ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม สามารถสอบถามสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์ LINE : @dh-thailand IG : @dhthailand โทรศัพท์ : 02-281-7103 และ www.dh-thailand.com เปิดบริการตั้งแต่จันทร์จนถึงวันอาทิตย์ (เปิดบริการทุกวัน) เวลา 10.00-19.00 น.

และสิทธิพิเศษนี้เพื่อสมาชิกของ “วิลล่า มาร์เก็ต “ ( Villa Market) ซุปเปอร์มาร์เก็ต ระดับพรีเมี่ยม สามารถสอบถามข้อมูลด้านบริการกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกนวัตกรรมซานิไทส์ซิ่ง และ บริการพ่นควันออแกนิก Anti -Virus Disinfection Coating อาทิ Line : @villa.supermarket (มีแอดข้างหน้า) และ FB : Villa Market - วิลล่า มาร์เก็ท เป็นต้น

ดีไฮจีนิค จับมือ วิลล่า มาร์เก็ท ผุดกิจกรรมการตลาดมอบสิทธิพิเศษส่วนลด ดีไฮจีนิค จับมือ วิลล่า มาร์เก็ท ผุดกิจกรรมการตลาดมอบสิทธิพิเศษส่วนลด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้