“SHINKOLITE” เปิดตัว ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ช่วง Reopening ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ พร้อมคงทัศนียภาพให้กับสถานประกอบการ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
“SHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ผู้ผลิตแผ่นอะคริลิกใสชั้นนำระดับโลก แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูป” (Acrylic Aerosol Partition) ตอบรับช่วง Reopening สำหรับสถานประกอบการ ออฟฟิศ สำนักงาน และห้างร้านทุกประเภท เพื่อใช้กั้นป้องกันเชื้อ และละอองฝอยระหว่างการสนทนาหรือการติดต่อระหว่างบุคคล จึงช่วยสร้างความมั่นใจและยกระดับความปลอดภัยภายใต้มาตรการ Social Distancing พร้อมทั้งคงทัศนียภาพของสถานที่ให้สวยงามตามเดิม ทั้งนี้ ฉากกั้นป้องกันเชื้อ ผลิตจากแผ่นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียมของ SHINKOLITE มีความใส ทำให้มองเห็นได้ชัดเจน สามารถติดตั้งและรื้อถอนได้เอง โดยไม่จำเป็นต้องเจาะผื้นผิว และทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีบริการออกแบบ และติดตั้งตามขนาดหรือรูปทรงที่ต้องการด้วย โดย SHINKOLITE ได้นำร่องติดตั้ง “ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูป” ให้แก่ สภาสถาปนิก มหาวิทยาลัยรามคำแหง และสถานีตำรวจนครบาล เตาปูน จำนวนกว่า 30 ชุด เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อบริเวณจุดให้บริการ
SHINKOLITE เปิดตัว ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ช่วง Reopening ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ พร้อมคงทัศนียภาพให้กับสถานประกอบการ

นายศิริพันธ์ อาจนนท์ลา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด ในธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี กล่าวว่า “ตามที่ภาครัฐโดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ผ่อนปรนให้กิจการ สถานประกอบการทั้งภาครัฐ และเอกชนบางประเภทกลับมาเปิดให้บริการ โดยต้องมีมาตรการป้องกันการติดเชื้ออย่างเข้มข้น ยึดหลัก Physical Distancing อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระบาดรอบสอง ซึ่งทาง SHINKOLITE เล็งเห็นว่า ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมากในช่วง Reopening ของสถานประกอบการ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านลดความเสี่ยงการติดเชื้อ และรักษาทัศนียภาพของสถานที่ให้สวยงามตามเดิม โดยขณะนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูป” แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการหลากหลายกิจการ เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และธนาคาร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบ และติดตั้งตามขนาดหรือรูปทรงที่ต้องการด้วย”

พลอากาศตรี หม่อมหลวง ประกิตติ เกษมสันต์ นายกสภาสถาปนิก เปิดเผยว่า “เกณฑ์การออกแบบหลังจากนี้ จะคำนึงถึงการเว้นระยะห่าง ความหนาแน่น การแบ่งโซน และระบบการหมุนเวียนภายในร้าน เพื่อช่วยลดและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ช่วงหลังการเปิดเมือง ทั้งนี้ เรื่องของ Social Distancing ที่มีการพูดถึงอย่างมาก จริง ๆ แล้วในทางปฏิบัติ คือการเว้นระยะห่างทางกายภาพ หรือ Physical Distancing มากกว่า เพราะเรายังต้องการให้ผู้คนยังคงเชื่อมโยงใกล้ชิดกันทางสังคมเหมือนเดิม แต่ต้องรักษาระยะห่างทางกาย เช่น คนยังคงต้องพบปะกันอยู่ เพียงแต่ต้องมีวัสดุอะไรมากั้น เพื่อให้มีการเว้นระยะและไม่สามารถสัมผัสกันได้โดยตรง วัสดุที่ใสอย่าง “อะคริลิก” จึงเป็นคำตอบที่จะสามารถให้คนได้พบปะสื่อสาร เห็นหน้ากันได้ เพียงแต่มีวัสดุใสมากั้นตรงกลาง ซึ่งการติดตั้งฉากกั้นอะคริลิกของ SHINKOLITE ที่สภาสถาปนิกนั้น สามารถติดตั้งได้อย่างเรียบร้อยรวดเร็ว ตอบโจทย์ที่ต้องการ ช่วยยกระดับความปลอดภัยให้กับสถาปนิกและผู้มาติดต่อ”

ผศ.ดร.บุญชาล ทองประยูร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษานานาชาติ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง กล่าวว่า “ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE ช่วยปกป้องและเพิ่มระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ให้แก่นักศึกษา บุคลากรในมหาวิทยาลัย และบุคคลภายนอกที่มาติดต่อรับบริการ ณ จุด Touch Point ต่าง ๆ ช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 ตลอดจนสร้างความอุ่นใจในการติดต่อธุรกรรมต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัย”

ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE มีความใสเป็นพิเศษ ทำให้มองเห็นชัดเจน ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพตา อีกทั้งยังให้ความสวยงาม ดูพรีเมียม สามารถประกอบติดตั้ง-รื้อถอนได้เอง ทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ง่ายด้วยน้ำสบู่อ่อน ๆ แล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่ม มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน สามารถติดตั้งภายนอกอาคารได้ สำหรับผู้สนใจ “ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE” สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนผลิตภัณฑ์อะคริลิก SHINKOLITE บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด เฟซบุ๊ก: ShinkoliteAcrylic เว็บไซต์: www.shinkolite.co.th และ เอสซีจี คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร. 02-586-2222

SHINKOLITE เปิดตัว ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ช่วง Reopening ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ พร้อมคงทัศนียภาพให้กับสถานประกอบการ SHINKOLITE เปิดตัว ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ช่วง Reopening ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ พร้อมคงทัศนียภาพให้กับสถานประกอบการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4