La Vanille ไอศกรีมชั้นดีสไตล์ฝรั่งเศส ที่วันนี้พร้อมเสิร์ฟทุกความอร่อยตรงถึงบ้านคุณแล้ว ณ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
La Vanille คือผู้เชี่ยวชาญการรังสรรค์ไอศกรีมและซอร์เบท์รสเยี่ยมตำรับฝรั่งเศส มานานกว่า 10 ปี ให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาว ภัตตาคารชั้นนำ ร้านไอศกรีม ร้านกาแฟและเบเกอรี่ชื่อดังทั่วประเทศไทย สายการบิน ตลอดจนธุรกิจแคเธอริ่ง จุดเด่นที่ทำให้ La Vanille ได้รับความไว้วางใจตลอดจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไอศกรีมที่โดดเด่นที่สุดในแวดวงธุรกิจอาหาร คือการเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบชั้นดี และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% เท่านั้น ปราศจากสารแต่งสีหรือแต่งกล่น ในขณะที่รสชาติของไอศกรีมให้ความรู้สึกแสนอบอุ่น แต่ละคำที่ลิ้มรสเหมือนปาป้าชาวฝรั่งเศสทำขนมให้ลูกๆทานเองที่บ้าน
La Vanille ไอศกรีมชั้นดีสไตล์ฝรั่งเศส ที่วันนี้พร้อมเสิร์ฟทุกความอร่อยตรงถึงบ้านคุณแล้ว ณ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต

ขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันเริ่มต้นด้วยการพาสเจอร์ไรซ์นมและครีมสดด้วยตนเอง แม้จะใช้เวลานานแต่กลับทำให้ผิวสัมผัสของเนื้อไอศกรีมนุ่มนวลและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ทุกส่วนผสมที่เลือกใช้มาเสริมเป็นรสชาติได้รับการคัดสรรอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดวานิลลาจากมาดากัสการ์และตาฮิติ ช็อคโกแลตจากประเบลเยี่ยม เนยและวิปปิ้งครีม จากฝรั่งเศส รวมถึงมัทฉะ

กรีนทีจากประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันผลไม้สดใหม่ของไทยยังเป็นส่วนผสมหลักที่เพิ่มความสดชื่นและหอมหวานของทุกรสชาติซอร์เบต์ เช่น มะนาว มะม่วงน้ำดอกไม้ เสาวรส และมะพร้าวน้ำหอม เช่นเดียวกับส่วนประกอบอื่นๆที่เพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้เนื้อไอศกรีมเช่น คุกกี้ บราวนี่ แยมผลไม้ ซอลท์บัตเตอร์คาราเมล ฯลฯ ก็ล้วนแต่รังสรรค์ขึ้นภายใต้การผลิตของ La Vanille ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทั้งเนื้อสัมผัส รสชาติ ตลอดจนคุณภาพต้องมาเป็นที่หนึ่งและถูกปากผู้ชิมทุกเพศทุกวัย

La Vanille พร้อมส่งตรงถึงบ้านแล้ววันนี้ ด้วยรสชาติที่มีให้เลือกถึง 8 รส ได้แก่ Madagascar vanilla beans, 72% Belgium chocolate, Matcha green tea, Salted butter caramel, Namdokmai mango sorbet, Senga strawberry sorbet , Young coconut sorbet, Passion fruit sorbet และ Thai Tea

มีจำหน่ายที่ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต หรือ สั่งซื้อโดยตรงได้ที่ Line app: @lavanille โปรโมชั่นพิเศษเมื่อสั่งซื้อออนไลน์ เพียง 599 บาท ได้ไอศกรีมขนาด 100 ML จำนวน 8ถ้วย หรือ ขนาด 480 ML จำนวน 2 ถ้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @lavanille หรือ โทร 08 7087 5432 หรือ www.lavanille.co.th

La Vanille ไอศกรีมชั้นดีสไตล์ฝรั่งเศส ที่วันนี้พร้อมเสิร์ฟทุกความอร่อยตรงถึงบ้านคุณแล้ว ณ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต La Vanille ไอศกรีมชั้นดีสไตล์ฝรั่งเศส ที่วันนี้พร้อมเสิร์ฟทุกความอร่อยตรงถึงบ้านคุณแล้ว ณ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต La Vanille ไอศกรีมชั้นดีสไตล์ฝรั่งเศส ที่วันนี้พร้อมเสิร์ฟทุกความอร่อยตรงถึงบ้านคุณแล้ว ณ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4