ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชน มอบ “ตู้ส่งอิ่ม” ปันน้ำใจให้ประชาชน

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๓
น้ำใจของคนไทยที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามที่ทุกชีวิตกำลังเผชิญกับช่วงเวลาแห่ง ความยากลำบากท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงเป็นการสร้างรอยยิ้มและให้กำลังใจกันผ่านกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ เช่นเดียวกับ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ พี่น้องสื่อมวลชน ร่วมเป็นจิตอาสาจัดทำ “ตู้ส่งอิ่ม” แบ่งปันอาหารแห้ง น้ำดื่ม และของใช้จำเป็นสู่ประชาชนและผู้ยากไร้ เพื่อบรรเทาทุกข์ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19
ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชน มอบ ตู้ส่งอิ่ม ปันน้ำใจให้ประชาชน

สำหรับกิจกรรม “ตู้ส่งอิ่ม” ของศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เกิดขึ้นจากโครงการ “เราจะไม่ทิ้งกัน” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนตลอดปีนี้ ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้นำร่องติดตั้งจุดแรกที่สถานีตำรวจปทุมวัน ซึ่งมี นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนของบริษัท และ ได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เป็นผู้รับมอบ

โดยเบื้องต้นวางแผนติดตั้ง 5 จุด ดังนี้ จุดที่ 1 หน้าสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เพื่อแบ่งปันให้ชุมชนรอบศูนย์การค้าฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สนับสนุนกิจกรรมชุมชนในการมอบน้ำดื่มให้กับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ และแจกน้ำดื่มให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จุดที่ 2 บริเวณโซน Side Walk ซึ่งเป็นทางเชื่อมเข้าศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ที่มีประชาชนทั่วไปสัญจรไปมาจำนวนมาก จุดที่ 3 บริเวณสำนักงานเขตสวนหลวง จุดที่ 4 และ จุดที่ 5 ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรสื่อมวลชนในการช่วยเหลือเรื่องสถานที่จัดวางตู้ส่งอิ่มให้เข้าถึงประชาชนในชุมชนใกล้เคียง ซึ่งนอกจากการจัดทำตู้ส่งอิ่มแล้ว ทางศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ยังสนับสนุนเรื่องของกินของใช้จำเป็นสำหรับบรรจุใส่ในตู้ส่งอิ่มให้เพียงพอกับความต้องการของแต่ละพื้นที่

“ตู้ส่งอิ่ม” เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการเป็นจิตอาสา ร่วมกันแบ่งปันให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในภาวะวิกฤติของโควิด-19 ให้กับพนักงานและผู้เช่าภายในศูนย์การค้าฯ และประชาชนทั่วไปที่มีน้ำใจ ได้นำสิ่งของเช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารที่รับประทานได้ทันที ของใช้ที่จำเป็น และน้ำดื่มมาใส่ในตู้ส่งอิ่ม ตามความสะดวกของแต่ละคน ซึ่งพนักงานของทุกศูนย์การค้าฯ จะช่วยกันบริหารจัดการ จัดสรรสิ่งของไปใส่ตู้ส่งอิ่ม

สำหรับ “ตู้ส่งอิ่ม” นี้ ประชาชนทั่วไปที่สนใจอยากร่วมแบ่งปันและส่งมอบความสุขให้กับคนในสังคม สามารถนำสิ่งของมาส่งมอบได้ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ณ บริเวณหน้าสำนักงาน ชั้น 8 และ บริเวณหน้าลิฟท์ ชั้น G นอกจากนี้ ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค สามารถส่งมอบได้บริเวณใกล้เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 รวมทั้ง บริเวณจุดรับแจ้งเหตุ ลานกิจกรรมไนน์แควร์ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดำเนินงานจะส่งมอบ “ตู้ส่งอิ่ม” ให้เป็นสมบัติของชุมชน ที่จะสามารถสานต่อโครงการได้ด้วยตัวเองต่อไป

ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชน มอบ ตู้ส่งอิ่ม ปันน้ำใจให้ประชาชน ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชน มอบ ตู้ส่งอิ่ม ปันน้ำใจให้ประชาชน ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชน มอบ ตู้ส่งอิ่ม ปันน้ำใจให้ประชาชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest