เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนคุณมาสุขภาพดีทุกเช้ากับ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า”

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๙
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาสุขภาพดีด้วยการทานมื้อเช้ากับ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียม ให้ทุกมื้อเช้าสะดวก อร่อย และได้ประโยชน์ในทุกวัน
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนคุณมาสุขภาพดีทุกเช้ากับ เซ็นเซชั่น กราโนล่า

มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน เป็นมื้ออาหารที่เติมพลังงานให้ร่างกายและสมองมีแรงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้ตลอดทั้งวัน แต่ด้วยวิถีการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้คนเรามักจะละเลยอาหารมื้อเช้า ซึ่งอาจทำให้ระบบเผาผลาญแปรปรวน ส่งผลกระทบต่อการทำงานของสมองและร่างกาย เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ในระยะยาวได้ ดังนั้นแม้จะเร่งรีบแค่ไหนแต่เราก็ควรให้ความสำคัญกับมื้อเช้าในทุกวันด้วย

เมื่อพูดถึงอาหารเช้าที่สะดวก รวดเร็ว และให้คุณประโยชน์ คนรักสุขภาพมักนึกถึง กราโนล่า ซึ่งประกอบไปด้วย ข้าวโอ๊ต ถั่ว และผลไม้แห้ง โดยนิยมนำมาทานเป็นมื้อเช้า เนื่องจากอุดมไปด้วยโปรตีนที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย มีไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย รวมถึงมีวิตามิน แร่ธาตุ และไขมันดี ที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและโคเลสเตอรอลได้ ทำให้กราโนล่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการสูงชนิดหนึ่งเลยทีเดียว

เพื่อให้มื้อเช้าของคุณเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แม้ในวันเร่งรีบ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ขอแนะนำ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ ในขนาดซอง 35 กรัม มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ “ออริจินอล กราโนล่า” ประกอบด้วย ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ ลูกเกด และแครนเบอร์รี่ อีกหนึ่งรสชาติคือ “นัตตี้ กราโนล่า” ประกอบด้วยข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ และพิสทาชิโอ ปราศจากวัตถุกันเสีย พร้อมคุณประโยชน์เต็มคำ

เซ็นเซชั่น กราโนล่า สามารถทานเป็นมื้อเช้าแบบง่ายๆ ด้วยการทานคู่กับนมหรือโยเกิร์ตเพื่อให้อยู่ท้องได้นาน อาจเติมผลไม้สดหรือผลไม้แห้งลงไปได้ตามใจชอบ เพื่อเพิ่มรสชาติและคุณประโยชน์ให้สดชื่นและสุขภาพดี พร้อมให้พลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสามารถทาน เซ็นเซชั่น กราโนล่า เป็นของว่างทานเล่นระหว่างวันหรือนำไปประกอบอาหารอย่างอื่นได้อีกมากมาย

“เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ขนาด 35 กรัม มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ “ออริจินอล กราโนล่า” และ “นัตตี้ กราโนล่า” วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Sensationgranola

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?