ศูนย์บริการซัมซุงเปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ! พร้อมมาตรการ “สะอาด สบายใจ ยกให้เราดูแลคุณ”

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๓
ซัมซุง เซอร์วิส เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานในการบริการทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยมาตรการความปลอดภัยที่เข้มข้น ตอกย้ำความ “ตั้งใจ” ในการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ตามนโยบายด้านการบริการในปี 2563 โดยมีมาตราการความปลอดภัย ดังนี้
ศูนย์บริการซัมซุงเปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ! พร้อมมาตรการ สะอาด สบายใจ ยกให้เราดูแลคุณ

ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคน ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน โดยต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาพนักงานทุกคนต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันขณะให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานทุกคนมั่นใจในความปลอดภัยขอความร่วมมือลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย และให้ความสำคัญในการเว้นระยะห่าง ขณะให้บริการทั้งในและนอกศูนย์บริการ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มขั้นตอนการคัดกรอง โดยการวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้ารับบริการอีกด้วยจำกัดปริมาณลูกค้าภายในร้านและจัดการพื้นที่เพื่อเว้นระยะห่าง โดยได้จัดพื้นที่สำหรับลูกค้าที่รอเข้ารับบริการบริเวณหน้าศูนย์บริการรักษาความสะอาดในทุกกระบวนการ พนักงานของซัมซุงจะใช้เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือทุกครั้งที่ปฎิบัติงาน ทำความสะอาดพื้นที่ศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยสเปรย์และน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อย่างต่อเนื่อง และช่วยทำความสะอาดอุปกรณ์ของลูกค้าหลังซ่อมเสร็จ ด้วยบริการ Galaxy Sanitizing Service ที่ซัมซุงจัดเตรียมเครื่องอบทำความสะอาดด้วยรังสียูวี-ซี ในทุกศูนย์บริการ รวมถึงซัมซุงเอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ให้ลูกค้าได้ใช้บริการบริการแก้ไขปัญหาผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับลูกค้าในกลุ่มเสี่ยงที่อยู่ในช่วงเฝ้าระวังและกักตัว ซัมซุงมีบริการให้ความช่วยเหลือผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Live chat บริการ Remote service ซึ่งเป็นบริการช่วยเหลือในการตั้งค่าและอัพเดทซอฟต์แวร์ผ่านการควบคุมระยะไกล หรือบริการ Visual Support บริการวีดีโอคอลที่ช่วยให้พนักงานช่างสามารถมองเห็นอุปกรณ์ของลูกค้า จึงสามารถนำเสนอวิธีแก้ไขได้ตรงจุด

ลูกค้าซัมซุงสามารถเข้ารับบริการจากศูนย์บริการซัมซุงด้วยความมั่นใจได้แล้ววันนี้ ทั้ง 38 แห่ง ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุงเบอร์ 1282 หรือผ่านทาง Live chat ที่ https://www.samsung.com/th/support/ และแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมจากซัมซุงแล้วเป็นอย่างดีได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ศูนย์บริการซัมซุงเปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ! พร้อมมาตรการ สะอาด สบายใจ ยกให้เราดูแลคุณ ศูนย์บริการซัมซุงเปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ! พร้อมมาตรการ สะอาด สบายใจ ยกให้เราดูแลคุณ ศูนย์บริการซัมซุงเปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ! พร้อมมาตรการ สะอาด สบายใจ ยกให้เราดูแลคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024