เปิดตัวเว็บไซต์ข่าว “COLUMNAI” (คอลัมน์ไหน) เสิร์ฟคอนเทนต์ในทุกแง่มุมข่าวสาร ครบทุกไลฟ์สไตล์และความบันเทิง

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๖
เปิดตัวเว็บไซต์ข่าว “COLUMNAI” (คอลัมน์ไหน) สื่อกลางที่นำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวสถานการณ์และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน พร้อมตีแผ่ทุกแง่มุมข่าว การเมือง สังคม เศรษฐกิจ กีฬา บันเทิง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะอ่านคอลัมน์ไหน จากการรวมตัวกันของอดีตคนข่าวมืออาชีพระดับประเทศ
เปิดตัวเว็บไซต์ข่าว COLUMNAI (คอลัมน์ไหน) เสิร์ฟคอนเทนต์ในทุกแง่มุมข่าวสาร ครบทุกไลฟ์สไตล์และความบันเทิง

แนน - ณัฐวดี นิมมานสถิตย์ บรรณาธิการเว็บไซต์ข่าว COLUMNAI อดีตผู้สื่อข่าวสายบันเทิงและไลฟ์สไตล์ หนังสือพิมพ์ M2F ผู้คร่ำหวอดในสายข่าวกว่า 10 ปี กล่าวถึงการเปิดตัวเว็บไซต์ COLUMNAI ว่า “ในปัจจุบันวงการสื่อหนีไม่พ้นการถูก Digital Disruption ประกอบกับพฤติกรรมของผู้อ่านที่เปลี่ยนไป จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่สื่อจะต้องปรับรูปแบบการสื่อสารแบบดั้งเดิมสู่แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น เว็บไซต์ COLUMNAI เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของเหล่าคนข่าวที่มากประสบการณ์ในแวดวงสื่อมวลชนจากหลากหลายค่าย พร้อมนำเสนอข่าวสารให้ทุกท่านได้เลือกอ่านผ่านคอลัมน์ต่างๆ ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้อ่าน อาทิ นักเขียนรับเชิญอย่าง จิ๋ว - สุชาฎา ประพันธ์วงศ์ อดีตบรรณาธิการข่าว Dlife หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ที่มากด้วยประสบการณ์วงการสื่อ พร้อมมาร่วมอัพเดตสถานการณ์และเปิดโลกทัศน์ที่แตกต่างไปด้วยกัน ”

ด้าน กบ - กษม จักรเครือ หนึ่งในทีมงาน COLUMNAI เจ้าของนามปากกา"ราชันเบอร์23" อดีตผู้สื่อข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ที่ดูแลงานข่าวด้านกีฬาและออโต้ คร่ำหวอดอยู่ในวงการกีฬากว่า15 ปี ผ่านงานภาคสนามมาแล้วทั้งมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ วิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ ในยุโรปและฟุตบอลไทยลีก เผยว่า “คอลัมน์ไหน” จะเป็นแพลทฟอร์มข่าวสารในทุกวงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ต้องการข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา น่าเชื่อถือ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "คอลัมน์ไหน" และจะทำงานอย่างหนักเพื่อเสิร์ฟเมนูข่าวและคอลัมน์เด็ดให้ผูอ้าน ชนิดที่ห้ามพลาดแม้แต่คอลัมน์เดียว ไม่งั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง"

เว็บไซต์ COLUMNAI เปิดตัวผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลัก ได้แก่ เว็บไซต์ www.COLUMNAI.net, Facebook: COLUMNAI, IG: COLUMNAINEWS และ Twitter: COLUMNAI สำหรับองค์กรที่สนใจฝากข่าวประชาสัมพันธ์กับทางเว็บไซต์ COLUMNAI สามารถส่งเข้ามาได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ