กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “ไฮ่!” เครื่องดื่มวิตามินซี 200% สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่น เจาะตลาดสาวๆที่ใส่ใจสุขภาพ

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๗
กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค บุกตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ช็อต เปิดตัว ไฮ่! (Hi!) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% น้องใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ที่มาสร้างความสดชื่นด้วย 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ไฮ่! วิตามินเลมอน (กลิ่นซาโตชิเลมอน) และ ไฮ่! วิตามินออเร้นจ์ (กลิ่นส้มยูซุ) โดดเด่นด้วยวิตามินซีสูงถึง 200% พร้อมส่วนประกอบน้ำผลไม้แท้ 22% อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย บำรุงผิวให้สวยสดใส และรสชาติอร่อยถูกใจ พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์คนรุ่นใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความสดใส มั่นใจ และสุขภาพดี ปั๋น - ดริสา การพจน์ และพริมโรส จินดาวนิช อัดแน่นด้วยกิจกรรมทางการตลาดและการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างความสดชื่นและพร้อมให้ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยแบบจัดเต็มทั่วประเทศแล้ววันนี้
กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว ไฮ่! เครื่องดื่มวิตามินซี 200% สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่น เจาะตลาดสาวๆที่ใส่ใจสุขภาพ

“เทรนด์การดูแลสุขภาพเป็นกระแสที่มีมาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากยิ่งขึ้นหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงทำให้ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ช็อต ที่เน้นส่วนผสมของวิตามินซีเป็นตลาดที่มีการเติบโต 20% จากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อน เราจึงเปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซีไฮ่! เพื่อเจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพ” นายศุภชัย จุนเกียรติ?ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ?TCP?กล่าว “สิ่งที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้มองหาคือเครื่องดื่มที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดี หาซื้อได้ง่าย เครื่องดื่มวิตามินซีไฮ่! จึงตอบโจทย์ด้วยความโดดเด่นของส่วนประกอบหลัก ทั้งวิตามินซีสูงถึง 200% และน้ำผลไม้แท้ รสชาติอร่อยดื่มได้ตลอดทั้งวันและทุกวัน นอกจากนี้เรายังคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้ไฮ่! เป็นทางเลือกใหม่ที่โดดเด่นในตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ช็อต”

ไฮ่! ปูพรมสร้างกระแสการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยช่องทางการสื่อสารหลากหลายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา สื่อ out-of-home การใช้สื่อออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค โดยล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรมออนไลน์ “ค้นหาสาว Hi!” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนหญิงสาวที่มีความสวยสดใสและมั่นใจสไตล์ Hi! จากทั่วประเทศเพื่อร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ที่ Facebook: Hi Vitamin C 200%

ไฮ่! เครื่องดื่มวิตามินซี 200% พร้อมมอบความสดชื่นจากน้ำผลไม้แท้สูงถึง 22% บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท มีวางจำหน่ายที่แฟมิลี่มาร์ท ลอว์สัน 108 จิฟฟี่ แมคโคร เทสโก้ โลตัส วัตสัน มินิบิ๊กซี ทุกสาขาและ ช้อปปี้

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและ

แบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital