เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที “2020 Thailand’s Most Admired Brand” สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๔
เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที “2020 Thailand’s Most Admired Brand”
เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที 2020 Thailands Most Admired Brand สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง

สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกสถานการณ์

เอสซีจี โดย นายสยามรัฐ สุทธานุกูล Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด นางอัญชลี ชวนะลิขิกร Managing Director-Ceiling & Wall Business บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด และ นายฎายิน เกียรติกวานกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง รับรางวัล “แบรนด์ที่สามารถครองความน่าเชื่อถืออันดับ 1” ในหมวดวัสดุก่อสร้าง จากเวที “2020 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน” ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย

สำหรับกลุ่มสินค้าของเอสซีจีที่ได้รับรางวัลในหมวดวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ 1) กลุ่มกระเบื้องมุงหลังคา ซึ่งเอสซีจี ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยหลังคาเอสซีจี มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมเดินหน้าต่อยอดงานบริการและโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์บ้านและความต้องการของลูกค้า อาทิ SCG Solar Roof Solutions, SCG Roof Renovation, SCG Roof New Build และ Active AIRflowTM System เพื่อให้ทุกการอยู่อาศัย อยู่สบาย ไร้กังวล และประหยัดพลังงาน 2) กลุ่มปูนซีเมนต์ ซึ่งตราเสือ ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 9 แสดงถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพปูนซีเมนต์มามากกว่า 100 ปี ของปูนเสือ โดยมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมทั้งมุ่งยกระดับมาตรฐานการทำงานของช่างผู้รับเหมา ด้วยบริการและโซลูชันใหม่ ๆ และ 3) กลุ่มฝ้า ผนัง และพื้นสมาร์ทบอร์ด ซึ่งเอสซีจี ได้รับรางวัล Innovation Brand Award เป็นปีแรก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าคุณภาพที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ ด้วยเทคโนโลยี Firm&Flex มั่นใจได้ในความแข็งแรง ทนทาน อีกทั้งมีดีไซน์สวยงามให้เลือกหลากหลายรุ่น พร้อมมุ่งพัฒนาโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทำให้บ้านเย็น อยู่สบาย และใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เอสซีจี จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความไว้วางใจ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกสถานการณ์ โดยผู้สนใจสินค้าและบริการวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร. 02-586-2222 หรือคลิกเว็บไซต์ https://www.scgbuildingmaterials.com และติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ http://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที 2020 Thailands Most Admired Brand สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น