บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๐
บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

การปรับเปลี่ยนสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ New normal คือการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในการใช้ชีวิตสู่พฤติกรรมใหม่ๆ ทุกวันนี้การเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ทำให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ และหลีกเลี่ยงการออกไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงหรือประชากรหนาแน่น โดยเว้นระยะห่างกันไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน หรือการจับจ่ายใช้สอย ส่งผลให้ช่องทางตลาดออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งพฤติกรรมที่คนปรับเปลี่ยนกันมากขึ้นคือไลฟ์สไตล์ของการรับประทานอาหาร ผู้คนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยนมแคลอรี่ต่ำที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ซึ่งอัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นมีปริมาณแคลอรี่เพียง 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างในทุกวัน

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพดี แต่ไม่สะดวกออกไปจับจ่ายใช้สอยตามร้านค้า อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย มีวางจำหน่าย 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ, และรสลาเต้ ขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่น 7-Eleven และ www.shopat24.com โดยสามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ในขนาด 180 มิลลิลิตรแบบยกลัง (บรรจุ 24 กล่อง/ลัง) ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 385 บาท จากราคาปกติ 480 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2563 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของนมอัลมอนด์ บรีซ ได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้