กสิกรไทย ออกประกันชีวิตและสุขภาพเหมาจ่าย “ป่วยหายห่วง” ตอบโจทย์เทรนด์คนห่วงสุขภาพยุคโควิด

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๗
ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำกลยุทธ์เสริมสร้างความคุ้มครองด้านชีวิตและสุขภาพที่จำเป็นให้กับประชาชนทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารายได้น้อยและรายได้ปานกลาง 16 ล้านคน ให้ เข้าถึงประกันสุขภาพชั้นดีที่มีความครอบคลุมและคุ้มค่า
กสิกรไทย ออกประกันชีวิตและสุขภาพเหมาจ่าย ป่วยหายห่วง ตอบโจทย์เทรนด์คนห่วงสุขภาพยุคโควิด

ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกบริการประกันชีวิตและสุขภาพเหมาจ่าย “ป่วยหายห่วง” ที่ตอบโจทย์กลุ่มประชาชนทั่วไป พนักงานบริษัท และกลุ่มฟรีแลนซ์ที่มีอายุ 21-60 ปี ที่ให้ความสำคัญกับค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ชูจุดเด่นค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 500,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรักษา ให้ความคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไปและรวมความคุ้มครองโควิด-19 ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 13 บาท สามารถเลือกชำระเป็นรายเดือนเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับคนมีรายได้ไม่สูง สมัครผ่านออนไลน์ด้วยตัวเอง ง่ายสะดวก ไม่ต้องมาสาขาและทราบผลทันที

ประกันชีวิตและสุขภาพ “ป่วยหายห่วง” เป็นตัวช่วยบริหารความเสี่ยงของชีวิต สร้างความมั่นคงด้านสุขภาพให้สามารถรับมือค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้น 6 – 8% ต่อปี และ ครอบคลุมโรคใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทุกปี เช่น การแพร่ระบาดของโรคโวรัสโควิด-19 โดยมีแผนความคุ้มครอง 6 แผน เหมาะสำหรับลูกค้าหลากหลาย ทั้งกลุ่มพนักงานบริษัทที่มีสวัสดิการบริษัทอยู่แล้ว กลุ่มลูกค้าที่มีประกันแล้วต้องการซื้อประกันเพื่อให้ความคุ้มครองเพิ่มและกลุ่มฟรีแลนซ์ที่ไม่ได้มีสวัสดิการคุ้มครองใดๆ รองรับ

สิทธิประโยชน์มีดังนี้ คือ ได้รับแผนค่ารักษาที่มากขึ้น สูงสุด 500,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรักษา และสามารถเลือกได้ว่าจะคุ้มครองค่ารักษาตั้งแต่บาทแรก หรือเลือกเบี้ยประกันถูกลงเมื่อใช้สวัสดิการตัวเองจ่าย 20,000 บาทแรก นอกจากนี้ยังคุ้มครองครอบคลุมหลายโรคและรวมความคุ้มครองทั้ง โควิด-19 เจ็บป่วยจากภาวะฝุ่น PM 2.5 ไข้หวัดใหญ่ โรคร้ายแรง และโรคทั่วไป ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://kbank.co/2zVQJoi สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือโทร 02 888 8888

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ธนาคารได้มอบประกันโควิด-19 ฟรี มีระยะเวลาคุ้มครอง 90 วัน มีลูกค้าสนใจลงทะเบียนสมัครสิทธิ์เป็นจำนวนมากถึง 7 แสนราย

กสิกรไทย ออกประกันชีวิตและสุขภาพเหมาจ่าย ป่วยหายห่วง ตอบโจทย์เทรนด์คนห่วงสุขภาพยุคโควิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้