วาโก้พร้อมเต็ม 100 ชูมาตรการเข้มงวด ย้ำความมั่นใจร้านวาโก้ปลอดภัย ซื้อชุดชั้นในหมดห่วง

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการแล้ว พร้อมมาตรการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ย้ำความมั่นใจร้านวาโก้ปลอดภัย ซื้อชุดชั้นในหมดห่วง หลังรัฐบาลประกาศปลดล็อคให้ห้างสรรพสินค้ากลับมาเปิดได้อีกครั้งจากที่ต้องปิดชั่วคราวเพราะมีการระบาดของโรคโควิด-19
วาโก้พร้อมเต็ม 100 ชูมาตรการเข้มงวด ย้ำความมั่นใจร้านวาโก้ปลอดภัย ซื้อชุดชั้นในหมดห่วง

วาโก้มีมาตรการเข้มงวดในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการรัฐ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความเชื่อมั่นกับลูกค้า โดยในวาโก้ช็อปลูกค้าที่เข้ามาในร้านต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงพนักงานขายทุกคนที่สวมหน้ากากอนามัยและ Face shield ตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน ติดตั้งเจลล้างมือทั้งทางเข้าและจุดชำระเงิน กำหนดเส้นแบ่งระยะห่าง 1 เมตรสำหรับจุดชำระเงิน พร้อมรักษาระยะห่างภายในร้าน สร้างความถี่ในการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณร้าน เช่น ประตูทางเข้า เคาน์เตอร์ ห้องลองสินค้า เป็นต้น โดยห้องลองจะทำการเช็ดทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ พิเศษด้วยชุดสายวัดสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการใช้ร่วมกับผู้อื่น โดยลูกค้าจะทำการวัดไซซ์ด้วยตัวเองโดยมีพนักงานขายคอยแนะนำเพื่อลดการสัมผัส สามารถใช้แล้วทิ้งหรือลูกค้านำกลับไปใช้ต่อได้

อีกทั้งยังมีเครื่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UVC สำหรับฆ่าเชื้อเสื้อชั้นในที่ลูกค้ามีการทดลองสวมใส่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าสินค้าวาโก้ทุกชิ้นปลอดภัย เลือกซื้อ เลือกลองได้ไร้กังวล โดยเครื่องฆ่าเชื้อนี้มีบริการแล้วที่วาโก้ช็อป ในห้างสรรพสินค้ากว่า 80 สาขา ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4