“นกแอร์” สานต่อโครงการช่วยเหลือสังคม ลุยเข้าร่วมโครงการ “Food for fighter” ข้าวเพื่อหมอ ด้วยการขนส่งอาหารทางอากาศให้กับทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๖
นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า ในขณะนี้นกแอร์ได้เข้าร่วมช่วยเหลือโครงการ “Food for fighter” ข้าวเพื่อหมอ ด้วยการให้บริการขนส่งอาหารทางอากาศให้กับทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่มีค่าใช่จ่าย หลังจากในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศ
นกแอร์ สานต่อโครงการช่วยเหลือสังคม ลุยเข้าร่วมโครงการ Food for fighter ข้าวเพื่อหมอ ด้วยการขนส่งอาหารทางอากาศให้กับทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์

ทั้งนี้การเข้าร่วมช่วยเหลือโครงการ “Food for fighter” ด้วยการขนส่งทางอากาศ ทางสายการบินนกแอร์มีความพร้อมอย่างมากในการให้ช่วยเหลือขนส่งอาหาร เนื่องจากสายการบินนกแอร์มีเส้นทางบินที่ครอบคลุม รวมถึงสายการบินนกแอร์ยังมีมาตรฐานความปลอดภัย และมีการรักษาความสะอาดอย่างต่อเนื่อง

โดยสายการบินนกแอร์มีการทำความสะอาดเครื่องบินแบบขั้นสูงสุดทุกวัน (Disinfection / Deep Clean) อาทิ การทำความสะอาด 34 จุดสัมผัสร่วมที่ผู้โดยสารมีโอกาสสัมผัสบนเครื่องบินได้บ่อยครั้ง เช่น ที่นั่งผู้โดยสารทุกจุด ห้องน้ำ และครัว เป็นต้น รวมถึงการเพิ่มความถี่ในการเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ “HEPA Filters” ในเครื่องบิน และการฉีดพ่นทำความสะอาดบนรถบัสรับส่งผู้โดยสาร เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19

สายการบินนกแอร์ต้องการที่จะเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง และเราอยากจะขอเป็นอีกหนึ่งส่วนร่วมที่จะช่วยเหลือคนไทยในทุกวิกฤตให้เราผ่านไปได้ด้วยกัน และโครงการ “Food for fighter” ข้าวเพื่อหมอ ก็มีวัตถุประสงค์จัดส่งอาหารให้นักรบแนวหน้า หรือบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องต่อสู้กับไวรัส COVID-19 ในโรงพยาบาลต่างๆ และโครงการดังกล่าวยังได้ช่วยเหลือร้านอาหารเล็กๆในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19อีกด้วย และสายการบินนกแอร์ก็จะขอสานต่อโครงการดีๆที่ต้องการช่วยเหลือสังคม เพราะว่าสายการบินนกแอร์เป็นสายการบินของคนไทย และทุกๆวิกฤตที่คนไทยเดือดร้อนไม่เคยไม่มีเรา”นายวุฒิภูมิ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ