Fenix Xcell พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตหน้ากากอนามัยป้อนสนามกอล์ฟทั่วไทย

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
พร้อมขอเป็นส่วนหนึ่งในการรับมือกับ New Normal ร่วมกับบริษัทและธุรกิจต่าง ๆ
Fenix Xcell พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตหน้ากากอนามัยป้อนสนามกอล์ฟทั่วไทย

Fenix Xcell บริษัทเสื้อผ้าระดับสากลที่มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับธุรกิจในแวดวงกีฬากอล์ฟ ได้ออกแบบและผลิตหน้ากากอนามัยที่ได้มาตรฐานสำหรับบริษัทต่าง ๆ ในขณะที่พนักงานบริษัทและธุรกิจต่าง ๆ เริ่มทยอยกลับมาทำงานที่ออฟฟิศกันตามปกติ ดังนั้นการเว้นระยะห่างทางสังคมจึงเป็นเรื่องสำคัญในลำดับต้นๆ เช่นเดียวกับการสวมใส่หน้ากากอนามัยของพนักงานและองค์กรต่าง ๆ ต่อไปเป็นเวลาอีกหลายเดือน

จุดเริ่มต้นของการผลิตหน้ากากอนามัยของ Fenix Xcell เริ่มมาจากการออกแบบยูนิฟอร์มให้กับสนามกอล์ฟไทยคันทรี่คลับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับการเริ่มต้นการระบาดของไวรัสโควิด 19 ทางผู้จัดการทั่วไปของสนามได้สอบถามกับทางคุณไมเคิล มอยร์ ซีอีโอของ Fenix Xcell เพื่อผลิตหน้ากากพร้อมกับโลโก้ของสนามอย่างเร่งด่วนจำนวน 1,000 ชิ้น ซึ่งทาง Fenix Xcell ก็สามารถทำได้ตามออเดอร์

คุณมอยร์ ตระหนักว่ายังมีสนามกอล์ฟอีกกว่า 250 สนามทั่วประเทศ ที่ยังคงต้องการหน้ากากอนามัยสำหรับพนักงาน ดังนั้น Fenix Xcell จึงได้ทุ่มเทในการออกแบบและผลิตหน้ากากกว่าพันชิ้น

“นอกจากจะให้พนักงานแนวหน้าใส่เพื่อเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ของสนามกอล์ฟแล้ว แคดดี้จำนวนมากก็มีความต้องการและมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนที่ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยที่มีความทนทานไปจนถึงหมดฤดูกาลด้วยเช่นกัน” คุณไมเคิล มอยร์ กล่าว

ไม่เพียงเท่านั้น Fenix Xcell ยังสามารถผลิตหน้ากากในหลากสีสันและยังคงมีโลโก้ของสนามได้อีกเช่นกัน

“แทนที่พนักงานจะใส่หน้ากากหลากหลายแบบมาจากบ้าน เมื่อสวมใส่หน้ากากของเรา พนักงานจะดูดี และยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของสนามกอล์ฟอีกด้วย” คุณมอยร์กล่าวเสริม

หน้ากากอนามัยของ Fenix Xcell เป็นแบบที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และวัสดุที่ใช้ป้องกันกลิ่น ป้องกันแบคทีเรีย หายใจสะดวกและคงทนได้นานถึงหนึ่งเดือน

คุณมอยร์กล่าวเสริมว่า “เราเริ่มจากการสนทนาแบบไม่เป็นทางการจนกระทั่งกลายเป็นการดำเนินการที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้กลายเป็นที่แพร่หลายและด้วยการที่มีแคดดี้กว่า 30,000 คนทำงานทั่วประเทศไทย ทำให้โรงงานของเราแทบไม่ว่างจากการทำหน้ากาก”

บริษัทของเราสามารถให้บริการผลิตสินค้าตามการออกแบบของลูกค้าสำหรับบริษัทที่ต้องการยูนิฟอร์มอีกด้วยเช่นกัน และตอนนี้บริษัทเหล่านั้นได้เพิ่มหน้ากากของแบรนด์เข้าไป ซึ่งถือเป็นประโยชน์และใช้งานได้จริงสำหรับพนักงานออฟฟิศ ธนาคาร และโรงงานเช่นเดียวกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.fenixxcell.com

Fenix Xcell พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตหน้ากากอนามัยป้อนสนามกอล์ฟทั่วไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest