บีเอสเอชขอแนะนำตู้เย็นแบบ French door คงความสดของอาหารได้นานขึ้น 3 เท่า ไร้กังวลหากต้องอยู่บ้านนาน

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๐
บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ “บ๊อช” ขอแนะนำตู้เย็นแบบ French door ขนาด 17 Q (Net) ที่มาพร้อมกับช่องแช่เย็นด้านบนที่มีพื้นที่กว้าง, ลิ้นชักแช่แข็งและลิ้นชักเก็บผักผลไม้ที่สามารถเก็บรักษาความสดได้นานขึ้นถึง 3 เท่า และช่วยให้สามารถจัดสรรพื้นที่เก็บอาหารได้เป็นสัดส่วน
บีเอสเอชขอแนะนำตู้เย็นแบบ French door คงความสดของอาหารได้นานขึ้น 3 เท่า ไร้กังวลหากต้องอยู่บ้านนาน

ตู้เย็น French door ยังมาพร้อมกับคอมเพรซเซอร์ VarioInverter ที่สามารถปรับความเย็นได้ตามสภาวะแวดล้อมและปริมาณของที่แช่ในตู้เย็น พร้อมทำงานได้เงียบด้วยเสียงขณะเครื่องทำงานเพียง 39 เดซิเบล ซึ่งเทียบเท่ากับเสียงในห้องสมุดและยังประหยัดพลังงาน

ดีไซน์ช่องแช่แข็งด้านล่างตามหลักสรีระศาสตร์ (Bottom freezer fridge) ดูแลสุขภาพหลังของผู้บริโภคที่การออกแบบของตู้เย็นมีช่องแช่แข็งแยกเป็นสัดส่วน มีช่องขนาดใหญ่ และกว้าง สามารถจัดสรรพื้นที่เก็บอาหารได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นขวดนมขนาดใหญ่ในฝาประตู หรือ ถาดขนมอบก็สามารถแช่ตู้เย็นได้สะดวก และอื่นๆ ที่ใช้พื้นที่มากช่วยให้ก้มหยิบอาหารในตู้เย็นน้อยลงเพราะอาหารส่วนใหญ่จะอยู่ในช่องแช่หลักที่อยู่ในระดับสายตา และด้วยระบบเก็บรักษาความสดในลิ้นชัก VitaFresh Pro ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมควบคุมความชื้นภายใน เพื่อคงคุณค่าของสารอาหารและความสดของผักและผลไม้ได้ยาวนานขึ้น 3 เท่า

นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถตั้งค่าอุณหภูมิให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น โหมด Eco เพื่อลดการใช้พลังงานเวลาที่มีของแช่อยู่ในตู้เย็นน้อย หรือโหมด fresh ที่ช่วยเก็บรักษาความสดของอาหารที่เพิ่งแช่ไว้ได้นานขึ้น และยังปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ – 3 ถึง 8 องศาเซลเซียส พร้อมกับระบบหมุนเวียบอากาศ MultiAirflow system ที่กระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึงที่ช่วยรักษาความสดของอาหาร ทำให้ไม่ต้องออกไปซื้อของบ่อยๆ

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BoschHomeThailand หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4