ARTISTRY EXACT FIT CUSHION FOUNDATION ALL DAY COVER EX คุชชั่นที่ปกปิดเรียบเนียน มอบผิวโกลว์ พร้อมบำรุงและปกป้อง ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๔
เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ ชวนอัพเกรดความสวยกับคุชชั่นใหม่ “อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น ออล เดย์ คัฟเวอร์ อีเอ็กซ์ (Artistry Exact Fit Cushion Foundation All Day Cover EX)” ที่มอบผิวโกลว์สวยธรรมชาติ เจิดจรัสได้ในทันทีด้วยไข่มุกตาฮิติ ปกปิดทุกจุดบกพร่องบนใบหน้า ช่วยอำพราง รูขุมขนและริ้วรอย ให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี เพอร์เฟคท์ ทรี (Perf3ct Technology) เสริมด้วย Net Structure Base และ Amino Acid Cover Powder ช่วยให้คุชชั่นเกาะติดบนผิวหน้าอย่างบางเบา หน้าไม่ดร็อประหว่างวันแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้น
ARTISTRY EXACT FIT CUSHION FOUNDATION ALL DAY COVER EX คุชชั่นที่ปกปิดเรียบเนียน มอบผิวโกลว์ พร้อมบำรุงและปกป้อง ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น ออล เดย์ คัฟเวอร์ อีเอ็กซ์ ยังบำรุงผิวด้วยพลังของ 3 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ น้ำจากธารน้ำแข็งฟยอร์ด จากประเทศนอร์เวย์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไมโคร ลิฟท์ติ้ง เบลนด์ ที่ช่วยให้ผิวยกกระชับ และไมโคร-เอ็กซ์ 6 เปปไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ อาร์ทิสทรีคุชชั่นมีส่วนผสมของลูทีนที่ช่วยปกป้องผิวสวยของสาวยุคดิจิทัลจากแสงสีฟ้า (Blue Light) ที่ออกมาจากจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน พร้อมป้องกันผิวจากแสงยูวีด้วย SPF 50+ PA+++ มาในคอมแพ็ค รูปลักษณ์ใหม่สะท้อนความสวยโกลว์พร้อมกับพัฟฟ์ทรงหยดน้ำ เนื้อแน่นเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมปริมาณเนื้อคุชชั่นได้ดี สามารถเกลี่ยผิวได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น และรูปทรงของพัฟฟ์ทำให้สามารถเข้าถึงมุมเล็กๆ บนใบหน้าได้เนียนกริบอีกด้วย จึงให้ผลลัพธ์ผิวโกลว์สวยสมบูรณ์แบบ

อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น ออล เดย์ คัฟเวอร์ อีเอ็กซ์ มาพร้อมกับ 2 เฉดสี กลมกลืนกับผิวคนไทย ขนาด 24 กรัม (ตลับคุชชั่น 1 ชิ้น และรีฟิลล์ขนาด 12 กรัม 2 ชิ้น) ในราคาสมาชิก 1,680 บาท และราคาขายปลีก 1,845 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน เป็นต้นไป รับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จาก นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือwww.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial

เกี่ยวกับอาร์ทิสทรี

อาร์ทิสทรี คือ แบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียมอันดับ 1 ของประเทศไทย* อาร์ทิสทรีโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ก้าวล้ำและพัฒนาขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยและใช้สารสกัดจากพืช ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาร์ทิสทรี นอกจากนี้ ยังมีเครื่องสำอางชุดสีสันทั้งใน ชุดสีคลาสสิค และสีสันคอลเลกชันตามเทรนด์แฟชั่นภายใต้ชื่อแบรนด์ “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ” สูตรผลิตภัณฑ์อันก้าวล้ำของอาร์ทิสทรีเป็นผลมาจากการวิจัยพัฒนาและควบคุมคุณภาพโดยทีมนักวิทยาศาสตร์อาร์ทิสทรี ภายใต้คำแนะนำของคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์และวิชาการ โดยเป็นการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อขยายโลกแห่งความงามให้กว้างไกลยิ่งขึ้นกว่าเดิม เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจำหน่ายผ่านนักธุรกิจแอมเวย์ที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศและดินแดนต่าง ๆ กว่า 100 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/artistrythailand หรือ www.amway.co.th *ที่มา: Euromonitor International Limited. www.euromonitor.com/amway-claims

เกี่ยวกับ R&D

อาร์ทิสทรีอยู่ภายใต้แบรนด์แอมเวย์ซึ่งเป็นธุรกิจขายตรงอันดับหนึ่งของโลก ด้วยยอดขายทั่วโลก 8.4 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี พ.ศ. 2562 จากการจัดอันดับ 100 ธุรกิจทั่วโลกของนิตยสาร Direct Selling News โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของ แอมเวย์ ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนา 11 แห่งทั่วโลก ต่างมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศทางด้านนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์ซึ่งนำไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพเยี่ยมทั้งทางด้านโภชนาการ ความงาม และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน พร้อมมุ่งสนับสนุนด้านการรับรองความปลอดภัยและมาตรฐานคุณภาพระดับสูง เพื่อช่วยพัฒนาชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันแอมเวย์เป็นเจ้าของสิทธิบัตรที่ได้รับการรับรองมากกว่า 780 ฉบับ และอยู่ระหว่างการจดทะเบียนอีกกว่า 220 ฉบับ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amwayglobal.com/newsroom/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest