พร้อมหรือยัง! เตรียมเป็นเจ้าของ Nike Space Hippie เร็วๆ นี้

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖
สเปซ ฮิปปี้ (Space Hippie) คอลเลคชั่นรองเท้าสนีคเกอร์แนวทดลองของไนกี้ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจาก“ขยะอวกาศ” ที่ได้แปรรูปเศษวัสดุในโรงงานและขยะจากการผลิต โดยผสานแนวทางเพื่อความยั่งยืนเข้ากับการออกแบบที่แหวกแนวอย่างถึงรากถึงโคน เค้าโครงและการออกแบบของ สเปซ ฮิปปี้ แต่ละรุ่นต่างให้เอกลักษณ์เฉพาะตัวและความกระชับ
พร้อมหรือยัง! เตรียมเป็นเจ้าของ Nike Space Hippie เร็วๆ นี้

ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งในดีไซน์ที่มีเชือกร้อยแบบดั้งเดิมและดีไซน์แบบไร้เชือก การผลิตซึ่งใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบราว 85 - 90% ซึ่งประกอบด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล สเปซ เวสท์ ยาร์น (Space Waste Yarn), โฟมรีไซเคิลไนกี้ ซูมเอ็กซ์ (Nike ZoomX) และโฟมเครเตอร์ (Crater Foam) ซึ่งเป็นวัสดุผสมระหว่างโฟมมาตรฐานของไนกี้กับไนกี้ ไกรด์ รับเบอร์ (Nike Grind Rubber) ทำให้ได้ดีไซน์ที่แหวกแนวและสะดุดตาที่มาพร้อมกับคาร์บอนฟุตพริ้นท์ต่ำ (Low Carbon Footprint)

รองเท้าไนกี้ สเปซ ฮิปปี้ ทั้ง 4 สไตล์ ได้แก่ 01, 02, 03 และ 04 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้ ในราคา 5,000 5,500 6,400 และ 5,000 บาท ตามลำดับ ทั้งทาง nike.com และที่ร้านไนกี้บางสาขา

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

พร้อมหรือยัง! เตรียมเป็นเจ้าของ Nike Space Hippie เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้