PTTRM พร้อมตอบรับมาตรการรัฐ ขอความร่วมมือลูกค้าลงทะเบียนผ่าน “ไทยชนะ” เมื่อเข้าใช้บริการในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ทุกสาขา

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๑
บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด บริหารสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น (PTT Station) ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ 150 สาขา พร้อมตอบรับมาตรการรัฐขอความร่วมมือลูกค้าลงทะเบียนผ่าน “ไทยชนะ” เมื่อเข้าใช้บริการในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ทุกสาขา ควบคู่กับมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน
PTTRM พร้อมตอบรับมาตรการรัฐ ขอความร่วมมือลูกค้าลงทะเบียนผ่าน ไทยชนะ เมื่อเข้าใช้บริการในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ทุกสาขา

นายเอนก บัวนาเมือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น (PTT Station) ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ 150 สาขากล่าวว่า หลังจากที่ภาครัฐได้เริ่มมีมาตรการปลดล็อกระยะที่ 3 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการและบริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ได้มีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันขั้นสูงสุดตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยบริเวณหน้าประตูทางเข้าร้าน จะมี ทั้งการใช้เจลล้างมือ การวัดอุณหภูมิ และขอความร่วมมือให้ลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย ก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทั้งมีการติดตั้ง QR Code สำหรับให้ลูกค้าลงทะเบียนผ่าน “ไทยชนะ” และเช็คอินเมื่อเข้ามาใช้บริการ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน ทางเราได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดจุดบริการต่างๆ รวมถึงจุดสัมผัสสาธารณะของลูกค้า เพื่อป้องกันเชื้อโรค พร้อมทั้งมีจุดบริการแอลกอฮอล์บริเวณหน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ เพราะเราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเราใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะลูกค้าคือคนสำคัญสำหรับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก