ฟิตบิท เปิดตัว 'Fitbit Flow’ เครื่องช่วยหายใจฉุกเฉิน ตอบโจทย์ความต้องการทั่วโลกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบา ดของโควิด-19

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๕
ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก เปิดเผยถึงการพัฒนา 'Fitbit Flow’ เครื่องช่วยหายใจฉุกเฉินที่มีคุณภาพสูงในราคาย่อมเยาแต่ยังคงมาตรฐานระดับสูงโดยได้รับการรับรองจากให้ใช้งานในกรณีฉุกเฉินจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (FDA) เพื่อใช้งานในเหตุฉุกเฉินในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19
ฟิตบิท เปิดตัว 'Fitbit Flow เครื่องช่วยหายใจฉุกเฉิน ตอบโจทย์ความต้องการทั่วโลกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบา ดของโควิด-19

สืบเนื่องมาจากความต้องการในการใช้เครื่องช่วยหายใจทั่วโลก ฟิตบิท ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเซ็นเซอร์ขั้นสูงและการออกแบบเพื่อสร้าง Fitbit Flow ซึ่งเป็นระบบกู้ชีพอัตโนมัติที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก MIT E-Vet Design Toolbox โดยประยุกต์เอาระบบระบายอากาศที่สามารถผลิตอากาศได้อย่างรวดเร็วมาผสานไว้เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งระหว่างการทดสอบ ฟิตบิทได้มีการทำงานร่วมกับแพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉินจากมหาวิทยาลัยออริกอน ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลแห่งมหาวิทยาสุขภาพและวิทยาศาสตร์ออริกอน รวมไปถึงการเข้าร่วมกับคณะทำงานในศูนย์ MassGeneralBrigham เพื่อออกแบบนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติงานจริงในการจัดการกับโควิด-19

“การแพร่ระบายของโควิด-19 ถือเป็นความท้าทายต่อผู้คนทั่วโลกในการปรับตัวและพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อก้าวข้ามขอบเขตทางด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ โดยใช้การบูรณาการจากสิ่งที่มีอยู่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลรักษาผู้ป่วยและสนับสนุนระบบการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น” กล่าวโดย เจมส์ พาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิตบิท “ซึ่งเราได้เห็นโอกาสในการใช้ความเชี่ยวชาญของฟิตบิทในการพัฒนาและผลิตเซน เซอร์ชั้นสูงและเครือข่ายทั่วโลกของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการเครื่องช่วยหายใจที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกและสร้างแตกต่างในการต่อสู้กับวิกฤตกาแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4