ซิซซ์เล่อร์ ไม่หยุด! ขยายสาขา “ซิซซ์เลอร์ ทูโก” รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมแง้มแผน “ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น” ครัวกลางใหม่ได้ทานเร็วขึ้น

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๖
ซิซซ์เล่อร์ โตรับเทรนด์รักสุขภาพ ขยาย “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก” (Sizzler To Go) 7 สาขาใหม่ ได้แก่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ช่องนนทรี รถไฟใต้ดินพระราม 9 ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และหน้าร้านซิซซ์เล่อร์สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่มาพร้อมเมนูใหม่ อาทิ แร็พไก่ย่างซอสศรีราชา แร็พไส้กรอกวีแกน แร็พกุ้งย่างมะม่วงน้ำปลาหวาน ซุปหอยลาย น้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร 2 สูตรใหม่ ฯลฯ พร้อมเตรียมสร้าง “ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้ที่บ้าน นอกจากนี้สำหรับการรับประทาน “ซิซซ์เล่อร์” ที่ร้านทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สบายกว่าเดิม เป็นไปตามนโยบาย Social distancing อย่างเคร่งครัด ผ่านความปลอดภัย อาทิ การรับประทานสลัดบาร์อย่างปลอดภัยด้วยมาตรการตักสลัดแบบ New Normal การสั่งอาหารแบบ Touchless Menu รูปแบบออนไลน์ ชุดช้อนส้อมหุ้มพลาสติกฆ่าเชื้อเฉพาะคุณ การนั่งเว้นระยะห่าง การเก็บเงินแบบไร้การสัมผัส ฯลฯ
ซิซซ์เล่อร์ ไม่หยุด! ขยายสาขา ซิซซ์เลอร์ ทูโก รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมแง้มแผน ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น ครัวกลางใหม่ได้ทานเร็วขึ้น

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพอาหารทุกเมนู ด้วยหัวใจของการเสิร์ฟอาหารที่มีความสดใหม่ อร่อย ปลอดภัย เพื่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคม หรือตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทย แนวโน้มการสั่งซื้ออาหารในรูปแบบเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหาร ในร้านที่มีมาตรการรักษาความสะอาด และควบคุมสุขลักษณะของพนักงาน และความสะอาดภายในร้าน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความไว้วางใจเข้ารับบริการของลูกค้า ซึ่งหลังจากรัฐบาลได้ประกาศคลายล็อคดาวน์เฟส 3 โดยร้านอาหารภายในศูนย์การค้าสามารถเปิดให้บริการได้ ภายใต้มาตรการควบคุมสุขลักษณะอย่างเข้มงวด ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การทำตลาดที่ครอบคลุมทั้งการให้บริการภายในร้าน ตลอดจนเสริมแกร่งแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่และแกร็บแอนด์โก ภายใต้แนวคิด “New Sizzler New Normal”

นายกรีฑากร กล่าวเพิ่มว่า สำหรับการรับทาน “ซิซซ์เล่อร์” ในร้าน ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สบายกว่าเดิม แต่เป็นไปตามนโยบาย Social distancing อย่างเคร่งครัด ผ่านความปลอดภัย อาทิ Touchless Menu รูปแบบออนไลน์ ชุดช้อนส้อมหุ้มพลาสติกฆ่าเชื้อเฉพาะคุณ การนั่งเว้นระยะห่าง การเก็บเงินแบบไร้การสัมผัส ตลอดจน การทานสลัดบาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจของการรับประทานซิซซ์เล่อร์ในร้าน ที่เปิดให้บริการภายใต้มาตรการที่ปลอดภัย โดยเตรียมถุงมือให้ลูกค้าสวมใส่ในข้างที่สัมผัสอุปกรณ์ตักสลัดบาร์ รวมถึงมาตรการกำหนดเข้าแถวแบบเว้นระยะห่าง 1 เมตรขณะตักสลัดบาร์ และใช้ทางเดินแบบทางเดียว ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารที่อร่อย สดใหม่ พร้อมทั้งบริการที่ปลอดภัย อีกทั้งพนักงานจะต้องดูแลการดูแลสุขลักษณะอย่างเข้มงวดทั้งการสวมใส่ถุงมือ และหน้ากากอนามัย

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า หลังจากที่ ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัวโมเดล Sizzler to Go สาขาแรกที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้บริโภคคนรักสุขภาพ ซิซซ์เล่อร์ยังเดินหน้าขยายสาขาใหม่อีก 7 สาขา โดยแบ่งเป็น 4 สาขา ในรูปแบบ Standalone kiosk ที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ช่องนนทรี สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และรูปแบบแกร็บแอนด์โกที่หน้าร้านซิซซ์เล่อร์ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 7 แห่งจะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 2

“นอกจากนี้ Sizzler to Go ทุกสาขาจะสร้างประสบการณ์พิเศษด้วยการมาพร้อมเมนูใหม่ คือ เมนูแร็พ 3 รสชาติ ได้แก่ แร็พไก่ย่างซอสศรีราชา แร็พไส้กรอกวีแกน และแร็พกุ้งย่างมะม่วงน้ำปลาหวาน เมนูซุป 2 รสชาติ ได้แก่ ซุปเห็ด และซุปหอยลาย เมนูโยเกิร์ต 2 สูตรเพื่อสุขภาพ ได้แก่ เวรี่เบอร์รี่ กราโนล่า โยเกิร์ต และบานาน่าคาราเมล กราโนล่า โยเกิร์ต นอกจากนี้ ยังมีเมนูเดิมที่เพิ่มรสชาติทางเลือกใหม่ๆ ได้แก่ เมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% 2 สูตรใหม่ ได้แก่ สูตร Antioxidant shot ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ด้วยส่วนผสมขิง ส้ม แอปเปิ้ล และแครอท อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการจุกเสียด และสูตร Immune Booster คั้นสดจากต้นอ่อนข้าวสาลี แอปเปิลเขียว และส้ม อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเมนูสลัด 2 รสชาติ ได้แก่ สลัดทูน่า และสลัดไก่”

นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังเตรียมแผนการเปิดตัว “Sizzler Cloud Kitchen” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ให้บริการที่ สะดวก ใกล้บ้าน จากการนำเอาคอนเซ็ปต์ Cloud มาประยุกต์ใช้กับร้านอาหาร เกิดเป็น Sizzler Cloud Kitchen โดยการยกครัวของซิซซ์เล่อร์มาไว้ในร้านเดลิเวอรี่ของบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ทั้งในรูปแบบเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน (takeaway) ซึ่งแพลตฟอร์ม Sizzler Cloud Kitchen จะช่วยให้ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้บ้าน ด้วยที่ตั้งสาขาใกล้บ้านในระยะ 3 กิโลเมตร อีกทั้งสามารถสั่งอาหารได้ถึง 3 แบรนด์ ภายในออเดอร์เดียว ทั้งซิซซ์เล่อร์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และบอนชอน รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านอาหารในศูนย์การค้า นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ซิซซ์เล่อร์ ไม่หยุด! ขยายสาขา ซิซซ์เลอร์ ทูโก รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมแง้มแผน ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น ครัวกลางใหม่ได้ทานเร็วขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4