ภาพข่าว: “ยิบอินซอย” ปลื้ม คว้าแชมป์ 9 สมัย สุดยอดตัวแทนจำหน่าย HPE

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๓
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ประกาศความสำเร็จผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นส์และเทคโนโลยีอย่างครบวงจร คว้าแชมป์สุดยอดตัวแทนจำหน่าย HPE อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 รางวัล Best Reseller of the Year 2019 “Top Performance – Platinum Partner” โดยมีนางมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) และนายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด (ซ้าย) นำทัพเข้ารับมอบรับรางวัลจากนายพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา) เมื่อเร็วๆ นี้
ภาพข่าว: ยิบอินซอย ปลื้ม คว้าแชมป์ 9 สมัย สุดยอดตัวแทนจำหน่าย HPE

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด รวมถึงบุคลากรมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทแรงกายแรงใจในการเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านการบริการให้คำปรึกษาโซลูชั่นเทคโนโลยีครบวงจร การันตีด้วยผลงานจากพันธมิตรเจ้าของเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (HPE) ตลอด 9 ปีอย่างต่อเนื่อง ทำให้การรับรางวัลครั้งนี้ เน้นย้ำความเป็นเป็นมืออาชีพในการให้บริการ SI ยิบอินซอยพร้อมเดินเคียงข้างในฐานะเพื่อนคู่คิดทางเทคโนโลยี ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เชิงลึกและหลากหลายในการเรียนรู้ และสั่งสมจากการก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาหลายยุค และวิกฤตการณ์ต่างๆ

ความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ในฐานะบริษัทเอสไอของคนไทยมีศักยภาพอยู่คู่กับวงการไอทีมาอย่างยาวนาน มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เชิงลึกและหลากหลายด้าน มีการพัฒนาและเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา จนเป็นที่ยอมรับจากเจ้าของเทคโนโลยีระดับโลกอย่างบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4