ว้าวคาว (Wow Cow) พรีเมี่ยมไอศกรีมพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๔
เดสติเนชั่น อีทส์ ปล่อยแบรนด์ไอศกรีมพรีเมี่ยม Wow Cow ออกสู่ตลาดเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ เน้นจุดเด่นที่ผลิตจากนมโคสดแท้ คุณภาพเยี่ยมจากธรรมชาติทุกขั้นตอนตามคอนเซ็ปต์ All Natural – From real cows โดยให้บริการเดลิเวอรี่เท่านั้น

ผลิตด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพสูง ไอศกรีมทุกรสเป็นไอศกรีมโฮมเมด ทำจากนมโคแท้ ๆ สด ๆ โดยนอกจากซิกเนเจอร์ไอศกรีมแล้ว ว้าวคาวยังมีเมนูชานมไข่มุก ชาไทย มิลค์เชคหรือนมสดปั่น สมูทตี้ ชาผลไม้อีกด้วย

ด้วยสโลแกนของแบรนด์ที่บอกว่าไอศกรีมที่ทุกคนต้องร้องว้าว ลูกค้าสามารถสั่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากนมวัวแท้ ๆ ว้าวคาว Wow Cow ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึงเวลา 21.00 น. โดยสามารถแอด LINE @WowCow คลิกลิงก์ https://lin.ee/4Xflid4AN หรือโทรสั่งได้ที่ 064 209 0805

โปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าสามารถซื้อไอศกรีมว้าวคาว รสใดก็ได้ 3 กล่อง ขนาดกล่องละ 475 มิลลิกรัมได้ในราคาเพียง 699 บาทเท่านั้น จากราคาปกติกล่องละ 299 บาทได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าของจะหมด ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของไอศกรีมว้าวคาวได้อีกหนึ่งช่องทางที่ www.facebook.com/wowcowthailand

เกี่ยวกับเดสติเนชั่น อีทส์

เดสติเนชั่น อีทส์ เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารและเครื่องดื่มภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย แบรนด์ดังในกรุ๊ปได้แก่ ฮูเตอร์ส ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เดอะ ดรังก์เคน เลปเพอร์คอน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เดสติเนชั่น อีทส์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจด้านร้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ร้านพิซซ่า ร้านอาหารอิตาเลียน และสเต็ก เฮ้าส์ระดับไฮเอนด์ทั้งในและต่างประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.destination-eats.com, Facebook and LinkedIn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้