'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ รีเฟรชสาขาเอกมัยรองรับสไตล์คนเมือง “Fresh-up Ekkamai, lift-up your life” เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๔๐
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ปรับโฉมสาขาเอกมัย รองรับศักยภาพทำเลและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง “FRESH-UP EKKAMAI, LIFT-UP YOUR LIFE!” เพิ่มโซนและสินค้าใหม่หลากหลาย สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน สำหรับบ้านและคอนโดมิเนียมทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและปล่อยเช่า ด้วยเซ็ตสินค้า Condo Complete Set แบบ Hi-end และ Urban Style
'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รีเฟรชสาขาเอกมัยรองรับสไตล์คนเมือง Fresh-up Ekkamai, lift-up your life เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ได้ปรับโฉม อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขา เอกมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในย่านนี้ได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากทำเลเอกมัยถือเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจและพักอาศัยใจกลางเมืองที่มีบริษัทพัฒนาที่ดินเข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม โรงแรม อาคารสำนักงานให้เช่า และยังแวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท ซอยทองหล่อ และอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าบีทีเอส จึงทำให้เอกมัยเป็นย่านพักอาศัยที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมแก่คนไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้เกิดความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า

ทั้งนี้ จากการวิจัยพฤติกรรมและความสนใจของกลุ่มลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ย่านเอกมัย พบว่าสมาชิก Joy Card 80% เป็นคนไทย และอีก 20% เป็นชาวต่างชาติ รวมถึงมีลูกค้า Walk in บางส่วนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก มีความสนใจเลือกซื้อของตกแต่งบ้าน และเซ็ตตกแต่งคอนโดมิเนียม ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยสามารถแบ่งความต้องการเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่มีกำลังซื้อระดับไฮเอนด์ จะเลือกซื้อสินค้าที่มีความหรูหรา สวยงาม เน้นคุณภาพ นำไปตกแต่งบ้านและคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยเอง และกลุ่มอีโคโนมี่ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ซื้อสินค้าเพื่อนำไปตกแต่งคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า จึงต้องการสินค้าที่มีความครบครันสามารถตกแต่งได้ทั้งห้องแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที เพื่อควบคุมงบประมาณ ส่วนใหญ่เป็นห้องแบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน อัตราค่าเช่าเฉลี่ย 2-5 หมื่นบาทต่อเดือน

สำหรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเอกมัย โฉมใหม่ ได้ถูกรีเฟรช “FRESH-UP EKKAMAI, LIFT-UP YOUR LIFE!” เพิ่มโซนใหม่และสินค้าใหม่ (New โซน - New ไอเทม) โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม โดยจัดเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ขนาดกระทัดรัดสอดคล้องกับพื้นที่ที่จำกัด มีฟังก์ชันใช้งานครบ ขณะเดียวกันลูกค้าที่ต้องการควบคุมงบประมาณหรือมีพื้นที่ห้องจำกัด แต่ต้องการได้สินค้าที่มีฟังก์ชันครบ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มีบริการดีไซเนอร์-สเปเชี่ยลลิสต์ให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและมีบริการออกแบบห้องฟรี!! ทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวและเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดแบบบิลท์อิน

โดยพื้นที่ New โซน - New ไอเทม ประกอบด้วย อิตัล สมาร์ท (ITAL Smart) ตู้เสื้อผ้านวัตกรรมล่าสุดที่จะทำให้ตู้เสื้อผ้าเป็นมากกว่าที่จัดเก็บเสื้อผ้า สามารถกำหนดฟังก์ชันใช้งานแบบเต็มพื้นที่ ทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของ หรือ ไฟ LED ระบบเซ็นเซอร์, ลิ้นชัก ระบบ Soft close ไร้เสียงรบกวนขณะเปิด-ปิด และ อิตัล ลิฟวิ่ง (Italiving) เฟอร์นิเจอร์พรีเมียมนำเข้าจากอิตาลี โซน “เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น” (The Condo Collection) เฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดฯ ที่ครบครันด้วยดีไซน์-ฟังก์ชันการจัดเก็บ เพื่อใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า โดยมีห้องตัวอย่าง เริ่มต้นที่ขนาด 20 ตร.ม. โซน ยูนีค (Younique) Customized Furniture เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดเลือกได้ตามใจคุณต้องการ โซน “โซฟา & รีไคเนอร์ เอ็กซิบิชั่น” (SOFA & RECLINER Exhibition) คัดสรรโซฟาหลากหลายดีไซน์ให้เลือกช้อป โซน “เอาท์ดอร์ ไลฟ์” (Outdoor Life) กลุ่มสินค้าต้นไม้-ดอกไม้ตกแต่งหลากดีไซน์เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้าน และ โซน Storage Solutions & Home Oganization ที่รวบรวมอุปกรณ์จัดเก็บที่ช่วยให้บ้านเป็นระเบียบได้ง่ายๆ

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture), วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Winner Furniture), ลอจิก้า (Logica) เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน, พาวเวอร์ วัน (Power One) เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ทันสมัย ตลอดจนของใช้ภายในบ้าน และไอเทมของตกแต่งบ้านอื่นๆมากมาย พร้อมกันนี้ได้เติมเต็มการใช้ชีวิตที่ลงตัวกับ “ลิฟ อัพ ยัว ไลฟ์” (lift-up your life) ด้วยบรรยากาศภายในสาขาด้วยสไตล์โมเดิร์น ให้ความร่มรื่น อบอุ่น เป็นกันเอง เพิ่มพื้นที่สีเขียวโซน Living , และมุมต่างๆ อาทิ การจัดสวนแนวตั้งบนเสาระหว่างทางเดิน ให้ลูกค้าได้พักสายตา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน โดยนำสินค้าของใช้ อาทิ จาน-ชาม, อุปกรณ์ครัว มาดิสเพลย์ที่เสาเพื่อเชื่อมโยงให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะอาหาร ฯลฯ รวมถึงเพิ่มมุม Co-Working Space ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สามารถทำงานได้ทุกที่ โดยสามารถแวะชมโฉมใหม่ และเลือกช้อปสินค้า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเอกมัย ได้แล้ว (ชั้น 2 ณ บิ๊กซีเอกมัย)

'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รีเฟรชสาขาเอกมัยรองรับสไตล์คนเมือง Fresh-up Ekkamai, lift-up your life เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ 'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รีเฟรชสาขาเอกมัยรองรับสไตล์คนเมือง Fresh-up Ekkamai, lift-up your life เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ 'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รีเฟรชสาขาเอกมัยรองรับสไตล์คนเมือง Fresh-up Ekkamai, lift-up your life เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4