ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน กลับมาเปิดให้บริการในแบบ “นิว นอร์มอล” แล้ววันนี้

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๕๗
“ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่หลาย ๆ คนคิดถึง ได้กลับมาเปิดให้บริการ พร้อมมอบความสุขแสนอร่อยกันอีกครั้ง หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ประกาศมาตรการผ่อนคลายในระยะที่ 3 ดังนั้นก็ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้กลับมาใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับการนั่งรับประ ทานอาหารจีนเลิศรสจากฝีมือเชฟฮ่องกงคุณภาพ พร้อมรับการบริการที่ดีกันอีกครั้ง ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน จึงขอเชิญทุกท่านมาเพลิดเพลินกับเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้น ดีมารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนูเลิศรส และนอกจากนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาให้บริการรับประทานอาหารภายในร้าน ทางร้านจึงขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเอาใจคนรักอาหารสไตล์ฮ่องกง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูยอดนิยมของร้าน ไม่ว่าจะเป็นเป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง เป็ดปักกิ่ง หมูแดงชาชิว หรือ หมูกรอบกวางตุ้ง ตลอดจนเมนูจานเด็ดอย่างหอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสเอ็กซ์โอ หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสเสฉวน หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดบร็อคโคลี่ และ ปลาเงินทอดผัดพริกเกลือ ในราคาลดพิเศษสุด ๆ ถึง 30% เท่านั้นยังไม่พอ ทางร้านยังเอาใจคนรักติ่มซำด้วยส่วนลด 15% ให้ได้เต็มอิ่มไปกับติ่มซำหลากชนิดที่ทำสดใหม่ทุกวัน เมนูแนะนำ อาทิ ขนมจีบกุ้งหน้าไข่กุ้ง ซาลาเปาไส้ครีม กุ้ยช่ายทอด ฟองเต้าหู้สอดไส้กุ้งทอด พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าการรับประทานอาหารภายในร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน มีความปลอดภัย ทางร้านจึงมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนี้
ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน กลับมาเปิดให้บริการในแบบ นิว นอร์มอล แล้ววันนี้

มีการจัดโต๊ะอาหารโดยเว้นระยะห่าง 1.5 เมตรพนักงานที่ให้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยและใส่เฟซชิลด์ตลอดการให้บริการ รวมถึงลูกค้าที่เข้าใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยมีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้านล้างมือก่อนและหลังรับบริการด้วยเจลแอลกอฮอล์และสบู่

อย่าลืมมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของอาหารจีนเลิศรสท่ามกลางบรรยากาศที่คุณคิดถึงในแบบ “นิว นอร์มอล” เพื่อให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษที่ปลอดภัยจากโควิด-19 ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. พร้อมด้วยบริการซื้อกลับบ้าน และบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนและแกร็บฟู้ด สำรองความอร่อย โทร. 02-833-5434-5 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com และเฟซบุ๊ก Hong Kong Fisherman

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4