โกจิ คิทเช่น + บาร์ กลับมาแล้ว!

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๐
โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมให้บริการห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
โกจิ คิทเช่น บาร์ กลับมาแล้ว!

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น G โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทำเลที่ตั้งใจกลางสุขุมวิท อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียงไม่กี่นาที ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ พร้อมแล้วที่จะให้บริการอาหารที่คัดสรรมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลก อาทิเช่น เมนูเนื้อย่างด้วยเตาย่างพาร์ริลลา อาหารทะเลสดใหม่, ซูชิ, ติ่มซำ และของหวานอีกมากมาย

มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ฟาร์ม ทู เทเบิ้ล ซึ่งเชฟของเราจะคัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่น และวัตถุดิบตามฤดูกาล เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารทุกจานที่เสิร์ฟนั้นมีความสดใหม่ และเพื่อมอบผลประโยชน์กลับสู่ชุมชน สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาในการจัดการอาหารอย่างรับผิดชอบ นอกจากนี้ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยังมีการร่วมกับมูลนิธิ Scholars of Sustenance Foundation (SOS) ดำเนินโครงการแบ่งปันอาหารให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทยอีกด้วย

มาเติมเต็มความอบอุ่นกับครอบครัวและเพื่อนที่คุณรักด้วยอาหารที่ดีและเพียบพร้อมด้วยคุณภาพ ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ในรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับตอบรับมาตราการของภาครัฐ “ชีวิตวิถีใหม่ หรือ นิวนอมอล” ที่จะมีการเว้นระยะห่างทางสังคม และ มาตราการความปลอดภัยของสุขภาพอนามัยของทุกท่าน

เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ทางห้องอาหารมีนโยบายให้ผู้มาใช้บริการสั่งอาหารกับพนักงานของเรา และพนักงานจะนำมาบริการให้กับท่านที่โต๊ะอาหาร โดยผู้มาใช้บริการสามารถนั่งร่วมโต๊ะเดียวกันได้โดยปฎิบัติตามหลักการเว้นระยะห่างทางสังคม นอกจากนั้นทางเชฟที่ทำอาหารจะมีการใส่หน้ากากอนามัย และ เฟซชีลด์ตลอดระยะเวลาการปฏิบัติงานในห้องอาหารอีกด้วย

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกๆท่านกลับมาใช้บริการห้องอาหารของเราในไม่ช้า และเนื่องจากเราสามารถให้บริการแขกได้อย่างจำกัดในช่วงการกลับมาเปิดอีกครั้ง ท่านสามารถตรวจสอบวันเวลาที่ห้องอาหารให้บริการ และ สำรองที่นั่งได้ทาง www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02 059 5999

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.comเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/ หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar

โกจิ คิทเช่น บาร์ กลับมาแล้ว! โกจิ คิทเช่น บาร์ กลับมาแล้ว!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ