เสวนาออนไลน์ หัวข้อ "ตัดต้นทุน เติมโอกาสธุรกิจ ต่อชีวิตให้โลก" สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจบริการและผู้สนใจ ฟรี

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๑
ในภาวะการณ์ที่ยากลำบากต่อการดำเนินธุรกิจในยุควิกฤตโควิด-19 และปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้ผู้ประกอบการจำเป็นต้องหาทางออกไม่ว่าจะเป็นการพยายามควบคุมต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย แต่ยังต้องรักษาคุณภาพ มาตรฐานและภาพลักษณ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อการยอมรับของลูกค้าในระยะยาว เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) จึงเป็นหนึ่งในทางออกที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพในการจัดการทรัพยากรและบริหารจัดการให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างคุ้มค่า สามารถสร้างความยั่งยืนให้แก่ธุรกิจและทรัพยากรโลกได้อย่างแท้จริง
เสวนาออนไลน์ หัวข้อ ตัดต้นทุน เติมโอกาสธุรกิจ ต่อชีวิตให้โลก สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจบริการและผู้สนใจ ฟรี

ด้วยเหตุนี้สมาคมโรงแรมไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการ Circular Economy หอการค้าไทย และอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2020 (Food & Hotel Thailand 2020) จึงได้จัดงานเสวนาออนไลน์ขึ้นในหัวข้อ "ตัดต้นทุน เติมโอกาสธุรกิจ ต่อชีวิตให้โลก" ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 - 15.30 น. โดยเป็นการสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยการเสวนาฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารชั้นนำจากภาคธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร รีสอร์ท และธุรกิจค้าปลีก ได้แก่

คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี รองประธานบริการ กลุ่มโรงแรมในเครือสุโกศล อุปนายกและประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อม สมาคมโรงแรมไทยรองศาสตราจารย์ ดร. กฤตินี ณัฏฐวุฒิสิทธิ์สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินธร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคุณดวงพร ทรงวิศวะ (โบ) เชฟและผู้ก่อตั้ง ร้านโบลาน (หนึ่งใน 50 สุดยอดร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียจากการจัดอันดับของ The World’s 50 Best Restaurants Academy)คุณอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สวนสามพรานคุณสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้โลตัส

ซึ่งจะมาแบ่งปันประสบการณ์การลดการสูญเสียอาหาร (food waste) เพื่อลดค่าใช้จ่ายและการนำอาหารส่วนเกินมาใช้ใหม่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มรวมถึงไอเดียการสร้างแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการมีส่วนร่วมในการช่วยลดปัญหาโลกร้อน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับฟังการเสวนาฯ ได้ที่ https://go.aws/30QS3nV หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพุทธพร อีเมลล์ [email protected]

เสวนาออนไลน์ หัวข้อ ตัดต้นทุน เติมโอกาสธุรกิจ ต่อชีวิตให้โลก สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจบริการและผู้สนใจ ฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น